Cộng đồng mạng

Kinh hãi sau Tết sang nhà trai đẹp chơi, nhìn căn phòng ở bẩn không tả nổi

Ngay sau khi đăng tải, câu chuyện chàng trai ở bẩn trên đã hút sự chú ý của dân mạng. Ai cũng cho rằng, căn phòng trên chẳng khác nào chiếc chuồng lợn.

Mới đây trên facebook của K.B đã đăng tải một bức ảnh cực kỳ bừa bộn với vô số đồ đạc bủa vây chàng trai đẹp trai.

Theo đó, K.B giải thích rằng: “Tết nhất sang nhà thằng em chơi mà nhìn cái phòng nó hết muốn vào. Con trai mà ở bẩn không thể tả nổi. Thế này sau biết đứa nào lấy nó”.

Ngay sau khi đăng tải, câu chuyện chàng trai ở bẩn trên đã hút sự chú ý của dân mạng. Ai cũng cho rằng, căn phòng trên chẳng khác nào chiếc chuồng lợn. Thậm chí chuồng lợn mà bẩn như kia thì lợn chạy vào có khi cũng phải chạy ra hết.

T.H: “Nhìn cái phòng này chỉ muốn xông vào dọn hộ. Con trai gì mà ở bẩn kinh dị”.

“Giống em quá chị ơi. Nhìn ngứa mắt thế. Không làm thì cắn dứt lương tâm con mắt quá”.

T.B thì cho rằng, có lẽ chàng trai trên thích để như vậy. Bởi vì anh ta muốn thích ứng với môi trường sống sau này ngoài các con kênh, bãi rác các kiểu. Mọi người đừng nghĩ là anh ấy bê bối và sai lầm.

Nhiều dân mạng khác là những cô gái thì vô cùng hãi hùng. Họ cho rằng, căn phòng trên quá kinh khủng và bừa bộn. Người con gái nào vô phúc lấy phải anh chàng này thì phúc cho cả nhà anh ta luôn.

Theo những cô nàng có kinh nghiệm khác, ở nhà thì bừa bộn như vậy nhưng khi đi ra ngoài thì bảnh bao phải biết. Với những anh chàng này, ngày có 24h thì họ chỉ có ở nhà 5 phút để tắm.

Tác giả: Minh Anh

Nguồn tin: emdep.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP