Thể thao

Khắc Ngọc được đề cử bàn thắng đẹp nhất vòng bảng AFC Cup 2018

Khắc Ngọc của SLNA trước cơ hội được vinh danh tại AFC Cup 2018 khi pha lập công vào lưới của Tampines Rovers được đề cử cho hạng mục bàn thắng đẹp nhất vòng bảng AFC Cup 2018.

SLNA là một trong hai đại diện của Việt Nam tham gia thi đấu tại AFC Cup 2018. Ở giải đấu châu lục, đoàn quân HLV Nguyễn Đức Thắng rơi vào bảng H cùng 3 đối thủ là Persija Jakarta, Johor Durul Ta’zim và Tampines Rovers. Dù không được đánh giá cao ở đấu trường châu lục nhưng thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng đã thi đấu đầy ấn tượng và đại diện Việt Nam đã đánh bại Tampines Rovers với tỷ số 2-0.

Hồ Khắc Ngọc được đề cử bàn thắng đẹp nhất vòng bảng AFC Cup 2018

Trong trận đấu này, Phúc Tịnh là người ghi bàn mở tỷ số cho SLNA ở phút 49. Đến phút 71, Hồ Khắc Ngọc đã tỏa sáng ấn định tỷ số 2-0 sau cú sút không thể cản phá từ ngoài vòng cấm. Bóng đi nhanh theo quỹ đạo khó chịu và không cho thủ thành của Rovers bất kỳ cơ hội nào để cản phá. Khoảnh khắc xuất thần của AFC công nhận là bàn thắng đẹp nhất lượt trận mở màn tại AFC Cup 2018 với 51% phiếu bầu.

Đến chiều ngày 21/5 (giờ Việt Nam), AFC tiếp tục mở cuộc bình chọn cho hạng mục bàn thắng đẹp nhất vòng bảng. Theo danh sách được AFC công bố Khắc Ngọc là 1 trong những ứng cử viên đang cạnh tranh quyết liệt cùng với Salih Sadir, Addison, Rezaldi Hehanusa, An Il-bom và Paul Mulders. Ngày 28/5 tới đây, AFC sẽ công bố ai là cái tên giành chiến thắng.

Sau khởi đầu ấn tượng ở những vòng đấu đầu tiên tại AFC Cup 2018 khi giành được 7 điểm sau 3 trận đấu đầu tiên. Tuy nhiên, SLNA đã thi đấu chững lại ở giai đoạn lượt về. Những khó khăn về lực lượng và lịch thi đấu đã khiến đoàn quân HLV Nguyễn Đức Thắng đã phải buông đấu trường châu lục. Theo đó, SLNA đã thua 2 trận liên tiếp trên sân Johor Darul Ta’zim và Persija Jakarta và sớm phải dừng bước ở đấu trường châu lục.

Tác giả: Đức Anh

Nguồn tin: Báo Thể Thao Việt Nam

  Từ khóa: Khắc Ngọc ,SLNA ,đề cử

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP