Thể thao

Kế hoạch 'tàn nhẫn' của MU bắt đầu bằng Lukaku

Báo Telegraph cho biết, MU sẵn sàng lắng nghe mọi lời đề nghị hỏi mua tiền đạo Romelu Lukaku hè này.

Vừa qua, HLV Ole Gunnar Solskjaer cho biết sẽ có những kế hoạch rất tàn nhẫn vào hè 2019 để giúp MU san lấp khoảng cách với Man City và Liverpool. Lúc này, tiền đạo Lukaku có thể nằm trong số những gương mặt bị cho ra rìa.

Chân sút người Bỉ là bản hợp đồng được Jose Mourinho đem về sân Old Trafford. Nhưng dưới thời HLV Solskjaer, Lukaku không còn được trọng dụng nhiều. Anh chỉ là lựa chọn thứ hai trên hàng công, sau tiền đạo trẻ Marcus Rashford.

Lukaku có thể phải ra đi trong hè 2019. Ảnh: Getty Images.

HLV Solskjaer thích những trung phong có khả năng di chuyển nhanh và thông minh, điều này sẽ giúp lối chơi MU tốc độ hơn. Lukaku lại không làm được điều đó. Dưới thời chiến lược gia người Na Uy, tiền đạo này toàn sắm vai làm tường.

Thời gian qua, Inter Milan, Paris Saint Germain và Bayern Munich đang bày tỏ sự quan tâm đến chân sút người Bỉ. Cách đây vài tuần, người đại diện Federico Pastorello của Lukaku cũng úp mở khả năng thân chủ sẽ ra đi trong thời gian tới.

Ngoài Lukaku, mũi nhọn Alexis Sanchez cũng nằm trong danh sách những ngôi sao sắp bị MU đẩy khỏi Old Trafford. Cạnh đó, Antonio Valencia, Matteo Darmian, Marcos Rojo, Ander Herrera và Juan Mata nhiều khả năng phải rời "Nhà hát của những giấc mơ".

Theo Telegraph, bán Lukaku và Sanchez không chỉ giúp "Quỷ đỏ" có thêm ngân sách để đầu tư cho những thương vụ mới, mà còn giải phóng bớt quỹ lương của CLB khi cả hai lần lượt được nhận mức lương lên tới 255.000 bảng/tuần và 500.000 bảng/tuần.

Tác giả: Nguyên Trí

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: MU ,Lukaku

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP