Giải trí

Huỳnh Anh - bạn gái của Quang Hải đáp trả khi bị chê 2 cằm, kém sắc

Huỳnh Anh lý giải vì sao lộ 'nọng cằm' trong đêm tháp tùng Quang Hải đi nhận giải Quả bóng bạc.

Huỳnh Anh tháp tùng Quang Hải đi nhận giải

Trước lời chê bai nhan sắc trên ảnh khác so với nhan sắc thật trong trong buổi Gala trao giải Quả bóng vàng Việt Nam 2019, mới đây, Huỳnh Anh đăng một bức hình tự chụp bên cạnh hình ảnh cô bị chê lên phần story của Instagram.

Kèm theo đó là lời chia sẻ: "Mọi người cứ sợ mình buồn chứ mình thấy ảnh này yêu mà. Huỳnh Anh trốn dịch hơi kỹ nên ấp ra thêm cằm hai. Còn đăng hình phải lựa góc chứ tự dìm mình chắc mọi người nghỉ chơi với Huỳnh Anh mất".

Trước đó, vào tối 26/5, Huỳnh Anh diện đồ màu đen, ton-sur-ton với Quang Hải và xuất hiện cùng cầu thủ của CLB Hà Nội trong lễ trao giải.

Trong suốt buổi lễ, cặp đôi thường xuyên ghé sát trò chuyện và dành cho nhau nhiều cử chỉ thân mật. Sau buổi lễ, Huỳnh Anh cũng nhanh chóng đăng tấm hình chúc mừng Quang Hải giành danh hiệu Quả bóng bạc 2019.

Những hình ảnh của cặp đôi trong sự kiện hiển nhiên nhận được nhiều sự chú ý của cư dân mạng. Điều đáng nói là nhan sắc ngoài đời của Huỳnh Anh được cư dân mạng "soi" khá kỹ lưỡng.

Huỳnh Anh lý giải vì sao 2 cằm

Ở một góc nghiêng, "rich kid" Nha Trang để lộ nọng cằm và bị nhận xét là khác xa so với những bức hình cô nàng tự đăng trên trang cá nhân. Có lẽ những lời bàn tán này đã khiến Huỳnh Anh "đăng đàn" để giải thích với mọi người.

Trong buổi trả lời phỏng vấn sau Gala, khi được một phóng viên hỏi: "Gần đây có một bóng hồng luôn đi cùng anh, không biết đó có phải là động lực cho anh không?", Quang Hải trả lời đầy khôn khéo: "Đối với Hải, những người yêu thương Hải và ở bên cạnh Hải luôn là động lực cho mình. Họ luôn là hậu phương vững chắc để Hải có thể ra sân thi đấu, đáp lại tình cảm của mọi người".

Quang Hải công khai chuyện tình cảm với Huỳnh Anh vào ngày 12/5 với một bức ảnh chụp chung tình tứ. Từ khi công khai hẹn hò, anh chàng cũng tích cực thể hiện sự tương tác với bạn gái trên mạng xã hội.

Vì công khai tình cảm với Quang Hải mà Huỳnh Anh bị nhiều người chỉ trích, "tấn công" trang cá nhân với những lời lẽ xúc phạm. Quang Hải cũng lên tiếng giải thích để thể hiện sự bảo vệ dành cho bạn gái.

Quang Hải thậm chí còn đăng tải dòng trạng thái với nội dung: "Cách hành xử của em càng khiến anh trân trọng em nhiều hơn" để khẳng định tình cảm với Huỳnh Anh, bất chấp những áp lực cả hai phải chịu thời gian gần đây.

Hơn thế nữa, cầu thủ sinh năm 1997 cũng đã đưa bạn gái mới về ra mắt gia đình. Hình ảnh Huỳnh Anh rạng rỡ bên mẹ Quang Hải đã thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Tác giả: Liên Khải (TH)

Nguồn tin: doisongplus.vn

  Từ khóa: Huỳnh Anh ,Quang Hải

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP