Cộng đồng mạng

Hoa khôi khoe được tiêm vaccine Pfizer nhờ "ông ngoại": "Tôi rất hối hận, tôi thành tâm xin lỗi"

V.Ph.A. cho biết rất hối hận vì việc làm không đúng của bản thân, mong nhận được sự tha thứ của dư luận.

Nóng nhất trên mạng xã hội ngày hôm nay là vụ việc cô gái "khoe" lên mạng xã hội bức ảnh và dòng trạng thái đi tiêm vaccine phòng Covid-19 nhờ mối quan hệ của "ông ngoại".

Mặc dù không thuộc diện ưu tiên và dưới phần bình luận cô nàng khẳng định bản thân không đăng ký, không cần chờ lượt mà vẫn được tiêm trước khiến dư luận nổi giận, chỉ trích dữ dội.

Mới đây V.Ph.A - nàng hoa khôi "nổi" nhất ngày hôm nay vì lùm xùm tiêm vaccine đã có động thái mới.

Trao đổi với phóng viên báo Dân Việt, khẳng định dòng trạng thái là của mình và đang cảm thấy rất hối hận vì những phát ngôn không chuẩn mực: “Tôi rất hối hận vì đã có những phát ngôn chưa chuẩn mực làm ảnh hưởng đến mọi người và gây dư luận không tốt” – V.Ph.A. nói.

Bài đăng khiến dư luận phẫn nộ trên Facebook cá nhân của V.Ph.A.

Nàng hoa khôi nhiều lần nhắc đến việc xin lỗi, nhận thức được việc làm không đúng và đây là bài học lớn trong cuộc đời của mình:

"Tôi thành tâm xin lỗi tất cả mọi người vì đã làm ảnh hưởng đến những người liên quan. Tôi đã đọc tất cả các bình luận trên mạng xã hội và nhận thức được sự việc vừa qua là không nên có. Vì thế tôi xin lắng nghe và tiếp thu mọi góp ý để chỉnh sửa và hoàn thiện bản thân hơn, mong được mọi người thông cảm". - V.Ph.A trả lời trên Dân Việt.

Trái ngược với bình luận trên Facebook, V.Ph.A. cho biết cô đã đăng ký. tiêm vaccine từ lâu và chờ đến lượt khi trả lời báo chí

Đặc biệt, trái ngược với những bình luận trên bài đăng khẳng định bản thân không không đăng ký têm vaccine, trong cuộc phỏng vấn với Dân Việt V.Ph.A. thông tin rằng cô đã đăng ký tiêm vaccine từ lâu và chờ đến lượt.

Cuối cùng, hoa khôi mong nhận được sự tha thứ của dư luận.

Tác giả: Lim

Nguồn tin: Pháp luật & Bạn đọc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP