Thể thao

HLV thể hình hưởng lợi nhờ vẻ ngoài giống Ronaldo

Gianfranco Sanguinetti đang tìm kiếm hợp đồng đóng thế Cristiano Ronaldo do có khuôn mặt và thể hình rất giống siêu sao người Bồ Đào Nha.

Từ khuôn mặt, kiểu tóc cho tới thể hình, Sanguinetti đều có nét tương tự Ronaldo. Với ''lợi thế trời cho'', HLV thể hình 35 tuổi người Italy trở nên nổi tiếng sau khi CR7 ký hợp đồng với Juventus.

Khi ra ngoài, Sanguinetti thường xuyên nhận được lời mời chụp ảnh. Sự chú ý của dư luận cũng khiến anh nảy sinh ý tưởng mới: ''Tôi muốn là người chuyên đóng thế cho Ronaldo''.

Sanguinetti là một HLV thể hình đang hành nghề tại Italy.

So với Ronaldo, Sanguinetti có phần cơ bắp phía trên lớn hơn. Đây là một vấn đề mà anh cần giải quyết nếu muốn đóng thế.

Theo kiểm tra thể chất tại Juventus, Ronaldo chỉ có 7% cơ thể là mỡ. Tỷ lệ này thấp hơn 3% so với mức trung bình của cầu thủ chuyên nghiệp.

Ronaldo cũng là cầu thủ chạy nhanh bậc nhất tại World Cup vừa qua với tốc độ 34 km/giờ. Một cầu thủ khác cũng đạt tốc độ này là tiền đạo cánh 24 tuổi Ante Rebic (Croatia), người trẻ hơn CR7 gần mười tuổi.

CĐV thích chụp ảnh với ''Ronaldo giả''.

''Để giống Ronaldo hơn, tôi cần tránh ăn những món chứa nhiều carbonhydrate'', Sanguinetti cho biết.

Trong khi đó, Ronaldo chưa quan tâm đến việc kiếm người đóng thế tại Italy. Tân binh 33 tuổi đang cùng Juventus chuẩn bị cho mùa giải mới với trận mở màn Serie A gặp Chievo ngày 20/8.

Tác giả: Thanh Quý

Nguồn tin: Báo VnExpress

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP