Thể thao

HLV Quang Trường và thủ môn SLNA ra đi theo dạng biệt phái

Cách đây ít ngày, HLV Ngô Quang Trường đã có mặt tại Hải Phòng để tiếp nhận công việc mới. Đó là chiếc ghế Giám đốc Kỹ thuật CLB Hải Phòng.

HLV Ngô Quang Trường trong thời gian dẫn dắt SLNA. Ảnh: SLNA FC

Tổng giám đốc Cty CP Sông Lam Nghệ An, ông Nguyễn Hồng Thanh xác nhận HLV Ngô Quang Trường cập bến CLB Hải Phòng theo dạng biệt phái. Đồng thời, ông cho biết chủ tịch CLB Hải Phòng, ông Trần Mạnh Hùng đã đề bạt Ngô Quang Trường về sân Lạch Tray với lý do để giúp sức cho HLV Trương Việt Hoàng bị bệnh, gặp nhiều khó khăn trong chỉ đạo và huấn luyện.

HLV Ngô Quang Trường từng khá thành công trong công tác đào tạo trẻ SLNA, điển hình là chức vô địch U17 QG năm 2012. Sau 2 mùa dẫn dắt SLNA thi đấu tại V.League, cuối năm 2017, HLV Quang Trường và các cựu danh thủ như Nguyễn Hữu Thắng, Phan Thanh Hùng, Lư Đình Tuấn, Lê Huỳnh Đức, Hoàng Văn Phúc, Nguyễn Minh Phương, Nguyễn Đức Thắng, Nguyễn Văn Sỹ… cùng nhận chứng chỉ HLV chuyên nghiệp AFC.

Thủ môn Lê Quang Đại trong đội hình SLNA. Ảnh: FBNV

HLV Ngô Quang Trường cho biết: “Tôi vẫn thuộc quân số SLNA và biệt phái ra Hải Phòng 1 mùa giải để trợ giúp cho anh Trương Việt Hoàng. Về công việc, tôi và anh Hoàng sẽ cùng nhau chung sức cho đội bóng, để giúp Hải Phòng cải thiện thành tích ở giai đoạn sắp tới”.

Trong đợt này, đội bóng xứ Nghệ cũng “cắt cử” thủ môn Lê Quang Đại ra Hà Nội đầu quân cho CLB Phù Đổng đang thi đấu tại giải Hạng Nhì. Thủ môn Quang Đại sinh năm 1993 của SLNA đã chơi rất tốt trong trận gặp Persija Jakatar tại AFC Cup 2018. Sau khi Nguyên Mạnh gặp chấn thương, cầu thủ gốc Hưng Nguyên không thể cạnh tranh được với 3 thủ môn còn lại và tạm thời chia tay đội bóng xứ Nghệ./.

Tác giả: Trung Kiên

Nguồn tin: Báo Nghệ An

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP