Thể thao

HLV Park Hang Seo không nghĩ Văn Hậu sẽ lập tuyệt phẩm

HLV Park Hang Seo dành những lời khen đặc biệt cho Đoàn Văn Hậu sau pha làm bàn đẳng cấp giúp Olympic Việt Nam đánh bại U23 Oman ở giải tứ hùng quốc tế 2018.

Phút 89, xuất phát từ pha phối hợp với Hùng Dũng, Văn Hậu đi bóng bên cánh trái đầy tốc độ trước khi tung ra cú dứt điểm đẹp mắt bằng má ngoài hạ gục thủ môn của U23 Oman mở tỷ số trận đấu cho Olympic Việt Nam. Pha làm bàn đẳng cấp của hậu vệ trẻ 19 tuổi cũng là bàn thắng duy nhất của trận đấu, mang về chiến thắng thứ 2 cho đội quân của HLV Park Hang Seo ở giải tứ hùng quốc tế 2018.

Khi được hỏi nhận xét về pha làm bàn của cậu học trò, HLV Park Hang Seo tỏ ra thích thú, dành những lời tán dương cho Văn Hậu. “Văn Hậu là một trong những cầu thủ rất nhiều ưu điểm. Thuộc nhóm cầu thủ thuận chân trái rất hiếm ở đội tuyển. Tình huống cậu ấy ghi bàn, thú thực tôi nghĩ quả đấy ra ngoài cơ. Nhưng đó lại là pha dứt điểm cực kỳ khó để trở thành bàn thắng. Có lẽ Văn Hậu đã tạo ra một tình huống đặc biệt và tôi rất thích bàn thắng của cậu ta”, nhà cầm quân người Hàn Quốc chia sẻ.

Tình huống dẫn đến bàn thắng đẹp mắt của Văn Hậu - Ảnh: Phan Tùng

Đồng quan điểm với HLV Park Hang Seo, HLV Hamed Khalifa Al Azani của U23 Oman cũng dành lời khen cho pha làm bàn của Văn Hậu. Ông bày tỏ: “Một bàn thắng đẹp vào ngày hôm nay. Cái hay nữa của bàn thắng là nó diễn ra ở những phút cuối trận. Thời điểm này các cầu thủ đã mệt rồi nhưng vẫn có một bàn thắng đẹp là điều rất thú vị”.

Với chiến thắng 1-0 trước U23 Oman, Olympic Việt Nam đã sớm giành chức vô địch giải tứ hùng quốc tế. Tại lượt đấu cuối diễn ra vào ngày 7/8, thầy trò Park Hang Seo sẽ có màn tái ngộ với U23 Uzbekistan.

Tác giả: TÚ PHẠM

Nguồn tin: Báo Bóng đá

  Từ khóa: HLV Park Hang Seo ,Văn Hậu

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP