Thể thao

HLV Nguyễn Văn Sỹ: Nam Định đã sai khi phản ứng trọng tài

Đích thân HLV trưởng CLB Nam Định Nguyễn Văn Sỹ cho rằng cầu thủ của ông đã sai khi phản ứng trọng tài trong tình huống Bùi Tiến Dũng đánh đầu mở tỉ số cho Viettel.

Để thua quá đáng tiếc trước Viettel, dễ hiểu tại sao HLV Nguyễn Văn Sỹ không giấu được sự tiếc nuối sau trận đấu: "Bóng đá là vậy, các cầu thủ của chúng tôi đã quá thiếu tập trung trong tình huống để thua bàn duy nhất, cầu thủ Nam Định quay lưng lại với bóng thay và chuyện để thua này quá đáng tiếc. Thực tế lực lượng của Viettel cũng không hơn chúng tôi quá nhiều, tình thế trên sân cũng vậy, thậm chí cơ hội mười mươi thuộc về chúng tôi trước nhưng Diogo bỏ lỡ."

Cầu thủ Nam Định phản ứng trọng tài vì cho rằng Tiến Dũng ghi bàn bằng tay

Ông Sỹ cũng thừa nhận đội bóng của mình gặp khó vì thiếu hụt nguồn lực cầu thủ nội: "Thực ra đội Nam Định trong tình thế bắt buộc phải sử dụng nhiều cầu thủ trẻ từ đội U19 và đội hạng nhì để thi đấu nên chúng tôi cũng không gặp quá nhiều áp lực. Tuy vậy, chúng tôi cũng hứa với người hâm mộ sẽ bằng mọi giá chiến đấu với tất cả những gì chúng tôi có được để làm sao có được kết quả tốt nhất vào cuối mùa giải".

Cựu danh thủ này tin tưởng vào khả năng chiến thắng của đội nhà trước B.Bình Dương tại vòng 6: "Tôi cũng khá tin tưởng vào việc chúng tôi sẽ thoát chuỗi trận thua trước B.Bình Dương vào vòng tới, họ sẽ phải thi đấu tại AFC Cup và Nam Định lại được đá trên sân nhà. Tôi tin tưởng vào khả năng của các em và tôi nghĩ rằng Nam định có 70% cơ hội thắng trận".
"Tôi nghĩ rằng việc các cầu thủ Nam Định phản ứng chỉ là bản năng thôi, còn đây là tình huống mà Nam Định để thua quá sơ đẳng, Bùi Tiến Dũng đúng là có tình huống dùng tay vung lên tuy nhiên bóng chưa chạm tay cầu thủ này. Trọng tài đã quyết định đúng", ông Nguyễn Văn Sỹ không hề bêng vực trong tình huống các học trò mắc sai lầm.

Tác giả: TS

Nguồn tin: Báo Thể thao TPHCM

  Từ khóa: HLV Nguyễn Văn Sỹ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP