Thể thao

Hàng loạt cầu thủ trẻ HAGL gia nhập đội bóng hạng Nhì CAND?

Rất có thể bầu Đức sẽ cho hàng loạt cầu thủ của HAGL gia nhập đội bóng CAND theo dạng cho mượn để thi đấu tại giải hạng Nhì 2020. Đây được coi là bước đi hợp lý nhằm giúp các cầu thủ trẻ có cơ hội ra sân để trưởng thành nhằm phục vụ cho HAGL thời gian tới

Trước thềm V.League 2020, bầu Đức tuyên bố rằng ông sẽ trở lại sát cánh cùng đội bóng và HAGL sau thời gian dài phải tập trung lo chuyện kinh doanh.

Tuyên bố của bầu Đức ngay lập tức tạo được sức thu hút và người hâm mộ HAGL đang rất hy vọng rằng 2020 sẽ một năm đáng để chờ đợi và hy vọng.

Việc đầu tiên của bầu Đức sau khi tái xuất đó là gọi trở lại 8 cầu thủ mà trước đó HAGL cho CLB Bình Định mượn nhằm chuẩn bị cho Giải hạng Nhất 2020. Mọi việc được giải quyết êm thoả cho cả đôi bên. Đội bóng của tân HLV Nguyễn Đức Thắng sau đó nhanh chóng bổ sung nhân sự kịp chuẩn bị cho mùa giải mới.

Trần Thanh Sơn sẽ gia nhập đội bóng CAND thi đấu ở giải hạng Nhì

Một số nguồn tin cho hay bầu Đức sẽ cho CLB Công An Nhân Dân mượn những tuyển thủ như: Đinh Thanh Bình, Lương Hoàng Nam, Trần Thanh Sơn…

Nếu đầu quân cho CLB CAND, các cầu thủ trẻ của HAGL sẽ có nhiều cơ hội ra sân, từ đó trưởng thành nhanh chóng làm nòng cốt cho HAGL về sau này.

Sau nhiều năm thi đấu có phần "trầy trật" dù trong đội hình có nhiều ngôi sao khoác áo tuyển, HAGL được kỳ vọng sẽ mang bộ mặt khởi sắc tại V.League 2020 khi có sự chuyển động tích cực về mặt nhân sự. Bên cạnh đó, việc bầu Đức tái xuất sân cỏ sẽ là liều thuốc tinh thần quan trọng giúp các chàng trai phố Núi tự tin hơn cho mùa giải mới.

Nguồn tin: Báo Thể Thao TPHCM

  Từ khóa: CAND ,HAGL ,bầu Đức

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP