Cộng đồng mạng

Hai cậu bé vùng cao giúp nhau tập đi xe máy

Hai cậu bé nhỏ tuổi phối hợp với nhau để tập đi xe máy giữa đường đèo ở Hà Giang.

Nội dung đoạn video ghi lại cảnh hai cậu bé chỉ khoảng 7-8 tuổi đang loay hoay học đi xe máy dù người chỉ cao hơn yên xe một chút. Trong khi một bé trai ngồi giữa võng xe, chân chống đất còn tay nắm chắc tay ga thì cậu bé còn lại giúp đạp cần khởi động để bé trai kia cứ thế lao đi.

Đoạn video nhanh chóng nhận được nhiều sự chú ý từ cộng đồng. Bên cạnh những ý kiến cảm thấy thú vị thì nhiều người cũng tỏ ý e ngại, lo rằng các em gặp nguy hiểm khi tập đi xe máy giữa đường đèo mà không có người lớn hỗ trợ.

Tài khoản Hồng Hạnh bình luận: "Nhìn cái xe còn cao và to hơn cả người thằng bé, nặng nữa mà nó vẫn đi được. Mình hồi trước dắt cái xe còn không nổi". "Trẻ em trên vùng núi này tuy bé người nhưng lanh lắm, nhìn vậy thôi chứ phóng xe máy ác chiến luôn", tài khoản Tiến Trần nói.

"Đường đèo thế đi nguy hiểm quá, những khúc cua đi không quen sao xử lý được, người lớn đứng quay mà không ra giúp tụi nó", tài khoản Hang Le phát biểu. "Nhìn tụi nó thấy vừa thương vừa lo, trên đó còn khó khăn nên mới tí tuổi đã sành sỏi như thế", "Nguy hiểm quá, vừa không đội mũ bảo hiểm, vừa chưa có các ý thức về an toàn khác, luật giao thông chắc cũng chưa biết rồi", các Facebooker khác chia sẻ.

Tác giả: Ying Ying

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP