Đẹp

D’Vincy Lam Hồng - "Địa chỉ vàng" cho nàng làm đẹp

Tiếp nối sự phát triển của cơ sở Hà Thành, D’Vincy đã quyết định lựa chọn TP. Vinh là điểm dừng chân thứ 2 với cơ sở D'Vincy Lam Hồng để đi tiếp hành trình tôn vinh và hoàn thiện nhan sắc phái đẹp Việt và dần phủ sóng lan rộng trên khắp 3 miền đất nước.

Cơ hội trải nghiệm những dịch vụ uy tín

Năm 2018, ngành thẩm mỹ Việt Nam có rất nhiều những bước tiến vượt bậc về công nghệ cũng như số lượng cơ sở xuất hiện. Là đơn vị đầu tiên ứng dụng công nghệ Amis với sự kết hợp hoàn hảo giữa phương pháp phẫu thuật “ít xâm lấn” cùng nền tảng “nhân trắc học” vào tạo hình thẩm mỹ, D'Vincy vẫn luôn giữ vững vị thế là một địa chỉ làm đẹp uy tín và tin cậy bậc nhất cho phái đẹp Việt mang đến những dịch vụ thẩm mỹ đẳng cấp và tiên tiến nhất hiện nay.

D’Vincy là đơn vị đi đầu về ứng dụng nhân trắc học trong tạo hình thẩm mỹ.

Thực tế cho thấy, vẫn có không ít người Việt đã và đang tìm đến dịch vụ làm đẹp ở nước ngoài vì chưa thực sự tin tưởng vào chất lượng và cơ sở trong nước. Thấu hiểu những nỗi niềm trăn trở ấy, Viện thẩm mỹ D'Vincy ra đời với chuỗi cơ sở trải dài từ Hà Nội đến D'Vincy Lam Hồng (Nghệ An) sẽ là địa chỉ tin cậy nhất trong việc áp dụng công nghệ thẩm mỹ mang đến hiệu quả và an toàn cho khách hàng.

Tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ Amis với sự kết hợp hoàn hảo giữa phương pháp phẫu thuật “ít xâm lấn” cùng nền tảng “nhân trắc học” vào tạo hình thẩm mỹ, D'Vincy là viện thẩm mỹ hiếm hoi ở miền Bắc cung cấp hơn 100 dịch vụ tạo hình thẩm mỹ với tiêu chí mang đến vẻ đẹp hài hòa nhất với các đường nét tự nhiên vốn có cho khách hàng.

Nơi quy tụ đội ngũ bác sĩ, chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu

Không gian sang trọng, đẳng cấp đạt tiêu chuẩn 5 sao.

Đáp ứng đầy đủ những tiêu chí khắt khe của một Viện thẩm mỹ Y khoa tiêu chuẩn quốc tế, D'Vincy còn đem đến một không gian thẩm mỹ sang trọng cùng những công nghệ làm đẹp hiện đại được chuyển giao liên tục qua các đợt tập huấn chuyên sâu trong và ngoài nước như Hàn Quốc, Thái Lan.

Bên cạnh đó, D'Vincy còn sở hữu một hệ thống trang thiết bị Y tế nhập khẩu nguyên chiếc 100%, phòng thủ thuật hiện đại bậc nhất, đáp ứng đầy đủ các quy chuẩn an toàn của Bộ Y tế, cùng một đội ngũ Bác sĩ – chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu. Đó là là những yếu tố mà D'Vincy luôn tự hào để mang tới những dịch vụ thẩm mỹ uy tín, chất lượng nhất tới khách hàng.

D’Vincy là nơi quy tụ đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ giàu kinh nghiệm.

Sứ mệnh “khơi dậy vẻ đẹp vốn có" của phụ nữ Việt

Xuất phát từ chính khát khao tạo ra những dịch vụ ưu việt nhất, ngay từ khi ra đời, sứ mệnh mà D'Vincy đặt ra chính là khơi dậy vẻ đẹp tiềm ẩn của phụ nữ Việt. Nhưng nỗ lực không chỉ dừng lại ở đó, tầm nhìn của D'Vincy là đón đầu các xu hướng thẩm mỹ trên thế giới, kết hợp với nền tảng nhân trắc học trong công nghệ tạo hình, tạo bước đột phá đưa ngành thẩm mỹ Việt vươn ra khu vực, ngang hàng cùng với các cường quốc về công nghệ thẩm mỹ như Hàn Quốc, Thái Lan.

D'Vincy là địa chỉ làm đẹp uy tín được các “ngôi sao” nổi tiếng tin chọn để gửi gắm nhan sắc.

Ứng dụng công nghệ tiên tiến và hiện đại nhất, D'Vincy là nơi làm đẹp an toàn, hiệu quả và uy tín cho chị em phụ nữ

Với những ưu điểm và dịch vụ vượt trội cùng đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ đầu ngành mà ít đơn vị nào có được, D'Vincy là nơi bạn có thể gửi trọn niềm tin để sở hữu vẻ đẹp tự nhiên toàn diện nhất. Tin chắc rằng, D'Vincy sẽ là người bạn đồng hành cho mọi chị em trên hành trình chinh phục nhan sắc.

Địa chỉ cho bạn:

VIỆN THẨM MỸ D'VINCY

Cơ sở 1: 458 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội

Cơ sở 2: 286 Nguyễn Văn Cừ - Tp Vinh - Nghệ An

Hotline: 0912 092 666

Website: https://dvincy.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/vienthammydvincy/

Tác giả: Quỳnh Nguyễn

Nguồn tin: Theo An Ninh Tiền Tệ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP