Trong tỉnh

Dùng mã tấu truy sát lái và phụ xe do mâu thuẫn giành hành khách

Trong lúc 2 phụ xe đang bỏ đồ lên cho khách thì bị một người cầm hai chiếc mã tấu chạy lại, thấy vậy tài xế kịp hô hoán đồng thời dùng tuýt sắt để chống lại. May mắn tài xế và phụ xe bị thương nhẹ.

Thông tin từ anh V.V.Đ (SN 1989, tài xế của xe khách Q.V trú ở xã Quang Thành, Yên Thành, Nghệ An) cho biết; vào khoảng 8h45’, ngày 4/12, trong lúc đang đón khách tại xã Giang Sơn, huyện Đô Lương thì có một hành khách điện cho nhà xe Q.V. Trước đó, hành khách này đã gọi cho một nhà xe khác cùng ở trên địa bàn nhưng xe này vì có lý do không đi nên đã điện thoại nhường khách cho nhà xe H.H.

Hình ảnh phụ xe và tài xế bị đuổi chém được camera quay lại

Sau đó, nhà xe Q.V lên gặp hành khách và đã đón trước. Khoảng 30’ sau, nhà xe Q.V nhận được điện thoại 09xx…nói rằng: “phải trả khách lại nếu không sẽ có chuyện”.

Đến khoảng 10h45’, nhà xe Q.V nhận được điện thoại nói rằng có 2 khách đang chờ ở QL 7B, thuộc địa phận xã Liên Thành, huyện Yên Thành.

Nam thanh niên hung hãn dùng dao đuổi chém người của nhà xe

“Khi xe chúng tôi đang chạy thì thấy 2 người chạy xe máy ngược chiều vẩy xe. Trong lúc 2 phụ xe đang bỏ đồ lên cho khách thì bất ngờ có một người cầm theo hai chiếc mã tấu chạy đến để truy sát. Vì quá bất ngờ nên tôi đã hô cho 2 phụ xe tôi bỏ chạy đồng thời nhảy xuống xe dùng ống tuýt sắt (đồ phụ sửa xe) để đánh lại thì hai người lên xe máy bỏ chạy”, anh Đ. cho biết thêm.

Sau khi xảy ra sự việc, anh Đ. đã điện thoại cho công an xã Liên Thành đến hiện trường, giao nộp các tang chứng, vật chứng để lập biên bản sự việc.

Hiện, sự việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Tác giả: PV

Nguồn tin: Theo An Ninh Tiền Tệ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP