Pháp luật

Đưa ra xét xử “tú bà” chuyên môi giới m.ại d.âm cho người nước ngoài

Mỗi lần khách nước ngoài có nhu cầu mua dâm sẽ phải trả cho "gái làng chơi" 2 triệu đồng và qua đêm là 3 triệu đồng.

Ngày 21/8 tới, TAND TP Hà Nội sẽ đưa ra xét xử vụ môi giới mại dâm với 4 bị cáo trong đường dây bán dâm cho người nước ngoài tại quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Bốn bị cáo trong vụ án gồm: Nguyễn Thị Mai (SN 1984, trú ở phường Hàng Bột, quận Đống Đa, Hà Nội); Tạ Văn Minh (SN 1984, ở phường Quang Trung, quận Hà Đông, Hà Nội); Nguyễn Thị Yến (SN 1990, trú phường Hạ Đình, quận Thanh Xuân, Hà Nội) và Nguyễn Hồng Sơn (SN 1997, ở thị trấn Yên Lập, huyện Yên Lập, tỉnh Phú Thọ).

(Ảnh minh họa)

Theo cáo trạng, đầu năm 2017, Nguyễn Thị Mai mở quán karaoke mang tên Tuế Nguyệt, tại phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Đồng thời, Mai thuê Tạ Văn Minh làm quản lý do anh này biết nói tiếng Hàn Quốc.

Trong quá trình kinh doanh karaoke, Mai thấy các khách nam người Hàn Quốc thường xuyên hỏi về việc mua dâm nên đề xuất với Minh thiết lập đường dây môi giới bán dâm và được Minh đồng ý.

Theo đó, mỗi khách Hàn Quốc hỏi mua bán dâm thì quản lý quán karaoke sẽ trực tiếp đứng ra giao dịch. Mỗi lượt khách mua bán dâm nhanh phải trả 2 triệu đồng và qua đêm là 3 triệu đồng.

Mỗi lần gái bán dâm trót lọt, Minh và Mai sẽ được hưởng 500.000 đồng.

Cùng với việc trực tiếp chủ động nguồn gái bán dâm, Mai, Minh còn kết hợp “làm ăn” với Nguyễn Thị Yến và Nguyễn Hồng Sơn trong việc cung ứng các “gái làng chơi”, mỗi khi quán karaoke hết gái bán dâm. Bởi Yến và Sơn cũng là một cặp đôi chuyên quản lý, điều hành hàng loạt gái bán dâm.

Mỗi khi gái bán dâm “dưới trướng” của Yến được khách hát karaoke tại quán Mai lựa chọn sẽ phải nộp lại cho quản lý đường dây 300.000 đồng/lượt. Giá cả bán dâm cho khách Hàn Quốc cũng được Yến và Sơn thống nhất bằng với giá mà Mai đã ấn định.

Liên kết với nữ chủ quán karaoke trong việc cung cấp gái bán dâm, Yến trực tiếp quản lý, theo dõi sổ sách và nhận tiền nộp phế của các “gái làng chơi”, Sơn làm nhiệm vụ chuyên chở gái bán dâm đến các khách sạn mà khách hàng đã chờ sẵn. Số tiền thu của gái bán dâm, Yến và Sơn chia nhau.

Ngày 19/1/2019, khi 8 khách Hàn Quốc đặt vấn đề mua dâm, Minh đã gọi cho Sơn để "chi viện" thêm gái bán dâm. Trong khi 8 đôi nam nữ đang "vui vẻ" trong khách sạn ở phường Phú Đô thì bị lực lượng chức năng phát hiện. Qua lời khai của gái bán dâm và 8 khách Hàn Quốc, lực lượng chức năng đã triệt phá đường dây môi giới mại dâm và bắt tạm giam 4 đối tượng Mai, Minh, Yến và Sơn./.

Tác giả: Trọng Phú

Nguồn tin: Báo VOV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP