Thế giới

Đòi chia tay, vợ bị chồng đánh bầm dập rồi chụp ảnh khoe bạn

Nghe vợ nói muốn ly hôn, ông chồng người Nga đánh đập nhiều giờ rồi gửi ảnh khoe bạn, khiến nạn nhân bị thương nặng rồi qua đời.

Thân thể đầy thương tích của Anastasia khiến bạn bè và gia đình bị sốc. Ảnh: Vk.com

Những bức ảnh do Maxim Gribanov chụp tại nhà ở Lebedyan, phía tây nước Nga, cho thấy người vợ 28 tuổi của anh ta, Anastasia Oviannikova, đang ngồi trên ghế sofa, toàn thân là những vết bầm tím. Khi được đưa tới bệnh viện, các bác sĩ phát hiện Anastasia bị bầm dập nặng, chảy máu trong và gãy nhiều xương.

Nạn nhân sau đó rơi vào trạng thái hôn mê do các vết thương quá nghiêm trọng rồi qua đời sau 6 ngày, Metro ngày 20/12 đưa tin.

"Anastasia từng là người tràn đầy hy vọng, niềm vui nhưng người đàn ông này đã hủy hoại cuộc đời cô ấy. Anh ta đáng bị đối xử như cách mà cô ấy đã phải chịu đựng", một người bạn của gia đình cho biết.

Anastasia sợ hãi không dám rời bỏ người chồng vũ phu. Ảnh: Metro

Gribanov đã liên tiếp đá và đấm vợ trong nhiều giờ, thậm chí dùng điện thoại quay phim, chụp ảnh lại cảnh tượng này rồi khoe với chiến hữu. Bạn của Anastasia cho hay cô đã gặp một người đàn ông mới và đang lấy hết can đảm để rời bỏ gã chồng vũ phu. Họ cho biết Gribanov đã bắt vợ phải bỏ việc ở tòa thị chính.

Tuy vậy, sau nhiều năm sống cảnh bị lạm dụng, bêu riếu và hăm dọa, Anastasia vẫn quá sợ hãi, không dám bỏ chồng vì lo lắng về những điều anh ta có thể làm sau đó. Người chồng bạo lực thậm chí còn đe dọa bố và em vợ nếu như họ dám báo việc này cho chính quyền hay ngăn cản anh ta đánh vợ.

"Ban đầu, người đàn ông này bị buộc tội tấn công, gây tổn hại nghiêm trọng đến sức khỏe của vợ. Nhưng sau khi nạn nhân qua đời, các cáo buộc đã được thay đổi. Nghi phạm đã nhận tội và nói rằng anh ta có lý do để làm như thế", Yulia Kuznetzova, phát ngôn viên sở cảnh sát, cho biết.

Nếu bị kết án, Gribanov có thể phải ngồi tù 16 năm.

Tác giả: Hướng Dương

Nguồn tin: ngoisao.net

  Từ khóa: vũ phu ,chia tay ,chụp ảnh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP