Xã hội

Đi khám bệnh, một cụ ông mất tích

Trong lúc chờ em trai đi lấy kết quả, do tinh thần không được tỉnh táo nên ông Hoàng Văn Dần (55 tuổi, trú tại xóm Quyết Thắng, xã Diễn Bích, huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An) đã bỏ đi khỏi bệnh viện và bị lạc đến nay đã 3 ngày.

15969948 922563374544597 74547250 n PUPQ
Ông Hoàng Văn dần bị mất tích khi đi khám bệnh tại Bệnh viện Bạch Mai

Khoảng 9h30 sáng ngày 9.1, ông Hoàng Văn Mười đưa anh trai là ông Dần từ Nghệ An ra khám bệnh tại Bệnh viện Bạch Mai, Hà Nội. Trước khi đi lấy kết quả khám bệnh cho anh trai, ông Mười đã dặn đi dặn lại anh trai nhiều lần ngồi đợi ở ghế chờ của phòng khám. Nhưng khi cầm được kết quả khám bệnh trên tay, ông Mười tá hỏa vì không thấy anh trai đâu nữa.

Mặc dù đã đi khắp bệnh viện, thậm chí ở những con phố xung quanh bệnh viện Bạch Mai hỏi thông tin về anh trai nhưng hiện gia đình vẫn không tìm thấy ông Dần ở đâu.

Thông tin từ gia đình người bị lạc cho biết, hiện tại trong người ông Dần không có bất kì một giấy tờ tùy thân nào cả. Tình trạng sức khỏe của ông rất kém và tinh thần không được tỉnh táo do mất trí nhớ. Ông Dần ra Hà Nội khám bệnh vì bác sĩ nghi bị u não.



“Năm hết tết đến mà giờ không biết anh trai đang ở đâu. Mưa, rét thế này, không có tiền trong người, lại lẩn thẩn, chắc anh ấy đói lắm, rồi không biết tối ngủ ở đâu nữa. Chúng tôi rất lo lắng, ở đây chúng tôi không có họ hàng thân thích, cũng không biết đường lối đi lại như thế nào. Chúng tôi đã báo cơ quan công an nhờ tìm hộ nhưng phía công an đến giờ vẫn chưa có thông tin. Hiện tại cả gia đình ở Nghệ An đã ra Hà Nội để chia nhau đi tìm nhưng hiện vẫn chưa tìm thấy”, ông Mười cho biết.

Khi đi khám bệnh, ông Dần mặc một chiếc áo khoác màu đen và đi dép màu đen, cao khoảng 1m60, nặng 65kg. Nếu ai gặp người giống ông Dần xin liện hệ với gia đình theo địa chỉ: Ông Hoàng Văn Mười, xóm Quyết Thắng, xã Diễn Bích, huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An hoặc theo số điện thoại: 01657900435

Tác giả bài viết: HN

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP