Cộng đồng mạng

Đi chơi về trễ bị vợ nhốt ở ngoài, anh chồng ngồi trước cửa vừa hát nghêu ngao "vợ ơi anh xin lỗi" vừa đút tiền dưới khe cửa đưa vợ

Thà mất tiền để được vào phòng ngủ với vợ chứ nhất định không chịu qua đêm ở ngoài, thanh niên đáng yêu trong clip dưới đây khiến nhiều người thích thú.

Mới đây cộng đồng mạng truyền tay nhau clip một anh chàng đi ăn nhậu với bạn về trễ xong bị vợ nhốt ở ngoài được hàng xóm ghi lại.

Thanh niên đi ăn nhậu với bạn về trễ bị vợ nhốt ngoài

Điều hài hước nhất là anh chàng này rất dễ thương, thà mất tiền chứ nhất định không ở ngoài ngủ. Theo như lời kể của chủ nhân clip, sau một hồi gõ cửa phòng, vợ anh này hờn dỗi quyết không chịu mở cửa, anh cầu xin ỉ ôi đủ kiểu cũng chẳng thể lay động được vợ. Thế nào không biết, mấy phút sau anh liền nghĩ ra chiêu lấy điện thoại, ngồi la liệt trước cửa rồi vừa bật nhạc vừa hát theo "vợ ơi anh xin lỗi".

Không chỉ dừng lại ở đó, anh chàng còn lôi ví ra rút từng đồng tiền còn xót trong ví ra đút dươi khe cửa để đưa cho vợ với ngụ ý mong vợ mủi lòng mà cho anh vào. Cứ thế anh ta vừa hát nghêu ngao theo nhạc vừa nhét từng tờ tiền, cho tới tờ cuối cùng chịu không được anh đành phải kêu lên "vợ ơi anh hết tiền rồi cho anh vào đi".

Nhét từng tờ tiền trong ví dưới khe cửa để xin lỗi vợ

Chỉ sau ít giờ đăng tải, đoạn clip nhận được rất nhiều lượt thích, chia sẻ và bình luận. Đặc biệt là xuất hiện khá 2 luồng ý kiến trái chiều từ phía hai giới nam và nữ. Nhiều người thích thú trước hành động của anh chồng và không quên để lại những bình luận hài hước khen anh dễ thương. Tuy nhiên, bên cạnh đó không ít cánh mày râu bày tỏ sự ái ngại, lo vợ mình ở nhà cũng xem được clip này thì lại học tập mà tìm cách trị mình.

Như trong clip ghi lại, cuối cùng thì ông trời cũng không phụ lòng anh chồng, khi vừa dứt lời kèm tờ tiền cuối cửa phòng liền được mở toang. Vậy là công sức ngồi ngoài cửa làm đủ trò "mất mặt" trước hàng xóm của anh cũng được đền đáp. Mà vẫn phải công nhận anh chồng này thật đáng yêu đúng không mọi người.

Tác giả: SÓC ẨN DANH

Nguồn tin: thegioitre.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP