Trong tỉnh

Đi chơi Trung thu, gặp trai làng rút dao đâm tử vong do mâu thuẫn

Nhóm thanh niên đi làm thuê rủ nhau dạo mát vào tối Trung thu, gặp 2 trai làng nên dẫn đến mâu thuẫn. Trong lúc ẩu đả, một đối tượng đã rút dao đâm khiến nam thanh niên tử vong sau đó.

Ngày 13/9, ông Đặng Ngọc Thiện, Chủ tịch UBND xã Lạng Sơn, huyện Anh Sơn, tỉnh Nghệ An xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ án mạng dẫn đến một nam thanh niên tử vong. Danh tính nạn nhân được xác định là Chu Văn Tr. (SN 1990), trú xã Lạng Sơn, huyện Anh Sơn.

Hiện trường xảy ra vụ việc.

Thông tin ban đầu, có 5 thanh niên trú tại xã Lục Dạ, huyện Con Cuông, tỉnh Nghệ An đến địa bàn xã Lạng Sơn, huyện Anh Sơn để làm thuê. Vào tối 12/9, những người này rủ nhau ra cầu Tri Lễ, xã Lạng Sơn để hóng mát.

Tại đây, nhóm người gặp 2 nam thanh niên xã Lạng Sơn đi chơi trở về. Giữa hai bên xảy ra mâu thuẫn, xích mích dẫn đến cãi vã nhau. Bất ngờ, Lê Văn Hồng (SN 2002), trú xã Lục Dạ rút con dao bấm thủ sẵn trong người đâm một nhát khiến anh Chu Văn Tr. gục tại chỗ.

Gây án xong, nhóm thanh niên trên rời khỏi hiện trường, nạn nhân được đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nên đã không qua khỏi.

Nhận được thông tin, Ban công an xã Lạng Sơn, công an huyện Anh Sơn đã có mặt ở hiện trường, bắt giữ nghi phạm Lê Văn Hồng để điều tra vụ việc.

Tác giả: Anh Ngọc

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP