Du lịch

Đến Malaysia cổ vũ tuyển Việt Nam, tranh thủ khám phá 5 điểm này

Malaysia có nhiều điểm đến hấp dẫn mà du khách có thể dễ dàng di chuyển tới từ thủ đô Kuala Lumpur trong dịp đi cổ vũ đội tuyển Việt Nam.

Malaysia

Thành phố Malacca, Malacca: Thủ phủ của Malacca là điểm đến lịch sử và văn hóa, thu hút du khách nhờ kiến trúc ấn tượng, ẩm thực và chợ đêm phố Jonker. Ảnh: Malacca.

Malaysia

Du khách có thể khám phá nhà thờ St. Paul, pháo đài Famosa và dinh thự Stadthuys, thưởng thức những món ngon đặc trưng của Malacca và dạo chơi, mua sắm tại chợ đêm. Ảnh: Enchanting Travels.

Malaysia

Thị trấn George, Penang: Penang là một trong những điểm đến hàng đầu ở Malaysia. Trong đó, thị trấn George được xem là một bảo tàng sống, với các công trình kiểu Anh, nhà thờ và pháo đài Cornwallis. Ảnh: Finding Beyond.

Malaysia

Du khách có thể đi dọc những con phố, khám phá các cửa hàng mua sắm kiểu truyền thống với phong cách riêng, chụp ảnh với các bức vẽ ấn tượng. Ngoài ra, thị trấn còn nhiều đền đài, khu ăn uống và cà phê, rất hợp để bạn thư giãn. Ảnh: CNN.

Malaysia

Ipoh, Perak: Ipoh đang ngày càng thu hút sự chú ý của du khách. Được mệnh danh là “Thành phố hoa giấy”, Ipoh chinh phục khách tham quan nhờ vẻ đẹp duyên dáng, xinh đẹp. Ảnh: My Crib Booking.

Malaysia

Trung tâm thành phố có những ngôi nhà theo kiến trúc thuộc địa, với các khu mua sắm truyền thống. Ngoài ra, quanh thành phố còn có nhiều hang động và đền chùa cho du khách khám phá. Ảnh: Lonely Planet.

Malaysia

Cao nguyên Cameron, Pahang: Khu vực này là điểm đến nổi tiếng ở Malaysia từ cuối thế kỷ 19. Nằm ở độ cao 1.100-1.800 m, khí hậu ở đây mát mẻ, thích hợp để nghỉ dưỡng.

Malaysia

Nơi đây còn là khu vực trồng chè xanh nổi tiếng của Malaysia với những đồi chè ngút tầm mắt cùng trang trại dâu tây và rau củ. Du khách có thể đi leo núi, thưởng thức sản vật địa phương và tận hưởng không khí dễ chịu khi tới đây. Ảnh: D Asia Travels.

Malaysia

Đảo Pangkor, Perak: Nằm trên đường từ Kuala Lumpur tới Penang, đảo Pangkor là điểm dừng chân sáng giá, với những bãi biển xinh đẹp, người dân thân thiện, hiền hòa. Ảnh: 101 Best Beaches.

Malaysia

Đến đây, du khách sẽ có cơ hội thư giãn trên bãi biển, thuê xe khám phá xung quanh đảo và lặn biển khám phá thế giới dưới nước. Ảnh: Booking.

Tác giả: An Ngọc

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP