Cộng đồng mạng

Đăng ảnh sống giữa hai nhà sản xuất bia mộ, dân tình nhao nhao: 'Chắc đi tán gái cứ ngỡ vào nhầm nghĩa trang'

Theo hình ảnh cô nàng chia sẻ trái - phải, trước - sau nhà đều toàn bia mộ của hai nhà hàng xóm. Đến trộm không dám bén mảng chứ chưa kể thanh niên nào đi tán gái!

Mới đây, trên một diễn đàn mạng xã hội xuất hiện bài viết ghi lại hình ảnh căn nhà tràn ngập bia mộ thu hút sự chú ý của đông đảo mọi người.

Tài khoản T.P viết: “Đây là xung quanh nhà mình đấy mọi người ạ. Bên trái, bên phải, đằng trước, đằng sau đều là bia mộ. Hai nhà hàng xóm cạnh nhà mình đều làm cái nghề sản xuất bia mộ. Nhà mình ở giữa 2 nhà đó, hàng ngày ngoài việc hứng bụi từ đá mài còn được tận hưởng cảm giác sống giữa nghĩa trang nữa”.

Bài viết thu hút sự chú ý ngay sau khi đăng tải.

Theo chia sẻ, nhà chủ thớt ở giữa hai nhà sản xuất bia mộ nên xung quanh nhà đâu đâu cũng có bia mộ. Có lẽ sống lâu nên cô không còn sợ hãi nhưng đối với dân tình thì cảm giác không khác nào ở nghĩa trang. Tuy nhiên, bắt gặp bài này ai cũng nhao nhao bàn luận.

Một hàng bia mộ được xếp thẳng hàng ngay ngõ vào nhà.

Khoảng đất trống nào cũng có bia mộ.

Nếu ai không quen bước vào đây thực sự sẽ ám ảnh!

“Mấy tên trộm không bao giờ dám đến đây hành sự, thay vì sợ chủ thớt nên yên tâm bởi nhà mình sống ở nơi… an ninh tốt”, tài khoản V.B hài hước viết.

“Lượn một vòng Facebook thấy chủ thớt chưa có người yêu, có khi những bia mộ kia đã ngăn đường cản lối. Nhìn sợ vậy không ai dám bén mảng tán gái. Nếu có rồi thì chắc sau dọa anh ta vào điều, anh ta “móc gan móc ruột” hết”, tài khoản C.P viết.

“Trong mắt hàng xóm, chủ thớt sẽ là một người con ngoan không bao giờ đi chơi về muộn”, tài khoản G.P bày tỏ quan điểm.

Dường như không ai có vẻ sợ sệt trước hình ảnh bia mộ xếp đều tăng tắp, họ thi nhau “troll” chủ thớt. Thậm chí một số người còn nhận ra nhà chủ thớt ở Giao Thủy, Nam Định.

Tác giả: An Nhiên

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: sản xuất bia mộ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP