Cộng đồng mạng

Dân mạng ráo riết truy lùng danh tính anh cảnh sát cười thẹn thùng trong lễ đón U23 tại Nghệ An

Sau khi trải qua lịch trình tại Hà Nội, ngày 30/1 vừa qua, các cầu thủ đều đã trở về nhà và tại quê hương của mình, họ cũng nhận được những màn chào đón nồng nhiệt không kém gì lễ diễu hành ở Hà Nội.

Trong đội tuyển U23 Việt Nam chinh chiến tại VCK U23 Châu Á năm nay, riêng tỉnh Nghệ An có tới 4 cầu thủ góp mặt gồm: tiền đạo Nguyễn Công Phượng (thuộc biên chế của CLB Hoàng Anh Gia Lai), tiền vệ Phan Văn Đức và hậu vệ Phạm Xuân Mạnh (đều thuộc CLB Sông Lam Nghệ An), thủ môn Nguyễn Văn Hoàng (thuộc CLB Sài Gòn). Còn ở Hà Tĩnh có trung vệ Bùi Tiến Dũng, 1 chân sút đóng góp nhiều chiến công cho U23 Việt Nam.

Khi nhận được thông tin các cầu thủ này sẽ đáp sân bay Vinh, rất nhiều cổ động viên đã túc trực sẵn sàng cho màn chào đón nồng nhiệt nhất. Lực lượng công an và bảo vệ an ninh cũng được tăng cường tại sân bay để bảo đảm an toàn và trật tự. Đặc biệt, trong khung cảnh náo nhiệt chờ đón các cầu thủ như vậy, một cư dân mạng đã nhanh tay ghi lại khoảnh khắc một chàng cảnh sát đang làm nhiệm vụ ngay lúc ấy đẹp trai không kém gì hot boy.

Mới đây, đoạn clip được chia sẻ rất nhiều trên mạng xã hội về chàng trai cảnh sát này đã nhận được sự chú ý của đông đảo cư dân mạng. Chỉ gần 1 phút ngắn ngủi thôi nhưng hình ảnh anh chàng mặc quân phục đứng trong biển người vẫn có sức thu hút rất lớn đối với các chị em.

Chàng cảnh sát sở hữu gương mặt nam tính, sống mũi cao rất cuốn hút. Nhiều cô gái đứng xung quanh đã không thể rời ánh mắt khỏi chàng cảnh sát này và thốt lên: "Đẹp trai quá!".

Không lâu sau khi đoạn clip được chia sẻ trên mạng, dân tình đã tìm ra chàng trai này tên là Lương Văn Tạo, sinh năm 1996, là sinh viên năm cuối tại Học viện An ninh Nhân dân. Hiện tại, Lương Văn Tạo đang trong kỳ thực tập tại thành phố Vinh, chàng trai cho biết đoạn clip được ghi lại trong lúc cậu đang làm nhiệm vụ bảo vệ an ninh cho lễ đón các chàng trai trong U23 trở về quê hương Nghệ An.

Khi bất ngờ nổi tiếng trên mạng xã hội, Tạo cho biết đã khá ngạc nhiên về sự hưởng ứng của cộng đồng mạng và lúc đó đang làm nhiệm vụ nên cậu bạn cũng không để ý lắm đến việc mình bị quay clip lại.

Tạo chia sẻ: "Lần này được nhận nhiệm vụ an ninh trong lễ chào đón các cầu thủ U23 trở về quê hương mình cũng rất háo hức và có phần hồi hộp. Mình cũng là fan bóng đá, cũng theo dõi các trận bóng của U23 nên hôm ấy ngoài nhiệm vụ thì mình cũng mang tâm trạng của một người hâm mộ, muốn xem các anh ở ngoài đời như thé nào".

Chàng cảnh sát hot boy cũng bày tỏ được mọi người quan tâm thì rất vui nhưng bản thân cũng thấy hơi e ngại vì cậu bạn đang theo học ngành công an, mọi hoạt động phải bí mật , giờ được nhiều người biết đến cũng ít nhiều sẽ làm ảnh hưởng đến công việc sau này.

Nói về công việc của mình, Tạo cũng chia sẻ anh chàng đến với ngành công an như một cái duyên bất ngờ vì thực ra mơ ước trước đây của anh chàng là trở thành bác sĩ. Trong quá trình học tập và huấn luyện tại Học viện An ninh Nhân dân, Tạo đặc biệt yêu thích các hoạt động tình nguyện. Anh chàng cho biết mình đã có những trải nghiệm thú vị trong các hoạt động tình nguyện vùng núi, mùa hè xanh, vận động hiến máu,...

Dân mạng ráo riết truy lùng danh tính chàng cảnh sát "gây bão" trong lễ đón U23 tại Nghệ An

Hiện tại, đoạn clip vẫn được chia sẻ rất nhiều trên mạng cùng những lời bình luận khen ngợi về độ điển trai của chàng cảnh sát này.

Tác giả: TRINH TRINH

Nguồn tin: Báo Thể thao & Văn hóa

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP