Cộng đồng mạng

Dẫn Lương Bằng Quang về thăm nhà, Ngân 98 tự hào khoe cơ ngơi 8 tầng, giàu nhất thị xã

Ngân 98 cũng hoang mang vì mỗi lần về thăm nhà lại thấy nhà được xây cao thêm 1 tầng.

Trên kênh YouTube của ca sĩ Lương Bằng Quang vừa đăng tải một clip khoe về thăm nhà của bạn gái - Ngân 98. Điều đáng nói là căn nhà ở thị xã An Nhơn, Bình Định của cô nàng cực kỳ rộng lớn với 8 tầng lầu, leo hoài không hết.

Xuất hiện trong video cùng với bạn gái mình, Lương Bằng Quang vừa thăm quan vừa không khỏi trầm trồ: “Nhà Ngân đẹp quá à...chơi đồ gỗ, đồ bự bự không”. Đáp lại lời khen của bạn trai, Ngân 98 tự tin khẳng định: “Nhà tui giàu lắm, giàu nhất An Nhơn luôn nha".

Bộ bàn ghế gỗ bề thế

Khu vực phòng khách rộng rãi

Ngân 98 khoe ảnh hồi còn nhỏ

Sau đó cô nàng cùng bạn trai leo tận lầu 8,5 mới lấy được bàn ghế xuống ăn cơm. Trong lúc này, cô nàng vẫn luôn miệng hướng dẫn mọi ngóc ngách trong nhà. Khoe căn phòng gym sau này Lương Bằng Quang có thể sử dụng.

Cô nàng bật cười khi được hỏi có bao giờ leo lên tầng cao nhất chưa. Ngân 98 chia sẻ: “Cứ mỗi lần về là mỗi lần nhà xây thêm lầu” nên 2 năm cô nàng về một lần thì lại thấy nhà cao lên nhiều chút.

Khu vực bếp

Tầng 8 và còn có thể lên nữa

Sở thích nuôi chim

Bộ bàn ghế ở khu vực nhà sau

Trước giờ gia đình Ngân 98 ít khi tổ chức sinh nhật nhưng lần này tranh thủ cô nàng về thăm nhà sau chuyến đi Nha Trang, cả gia đình đã tụ họp ăn mừng kết hợp chúc mừng sinh nhật mẹ của "hotgirl thị phi".

Tác giả: Khải Anh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP