Thể thao

Cựu thủ thành SLNA cập bến DNH Nam Định

Dược Nam Hà Nam Định chiêu mộ cựu thủ môn của SLNA – Hồ Văn Tú với bản hợp đồng có thời hạn 1 mùa giải. Tại đội bóng thành Nam, cầu thủ sinh năm 1995 được kỳ vọng sẽ phát huy tối đa năng lực.

Thủ môn Hồ Văn Tú sinh năm 1995, từng đoạt chức vô địch U17 QG cùng lứa Tuấn Tài, Văn Khánh, Xuân Mạnh, Văn Đức năm 2012 tại Huế. Sau khi thi đấu cho các đội U19 SLNA, U21 SLNA, Văn Tú bôn ba thi đấu cho nhiều đội bóng theo dạng cho mượn để tích lũy kinh nghiệm.

Thủ môn Hồ Văn Tú từng lang bạt ở nhiều đội bóng

Giai đoạn lượt đi V.League 2020, Văn Tú có mặt trong danh sách đăng ký thi đấu của SLNA tuy nhiên không thể cạnh trnah được vị trí với Nguyễn Văn Hoàng và Trần Văn Tiến. Đến giai đoạn 2, thủ thành sinh năm 1995 gia nhập Đồng Tháp chơi bóng theo hình thức cho mượn từ SLNA. Mùa giải 2020 kết thúc cũng là thời điểm bản hợp đồng giữa Hồ Văn Tú và SLNA chính thức đáo hạn.

DNH Nam Định nhanh chóng chiêu mộ Văn Tú trước thềm mùa giải mới. Tại đội bóng thành Nam, cầu thủ sinh năm 1995 được kỳ vọng sẽ phát huy tối đa năng lực.

Việc được thi đấu bên cạnh người đàn anh tài năng và giàu kinh nghiệm như thủ môn Đinh Xuân Việt, sẽ giúp ích rất nhiều cho Hồ Văn Tú trong quá trình hoàn thiện bản thân.

Văn Tú được đánh giá là có khả năng phản xạ tốt, bóng bổng tự tin nhưng còn non về mặt kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao.

Thủ thành Hồ Văn Tú cập bến DNH Nam Định

Kết thúc mùa giải, Dược Nam Hà Nam Định mất liền 2 trụ cột là Đỗ Merlo và Rafaelson, chưa kể một số nội binh khác. Để trám vào những lỗ hổng kể trên, Nam Định chiêu mộ chân sút Felipe Martins từ SLNA. Tuy nhiên, chỉ sau 1 tháng thử việc, ngoại binh này đã bị thanh lý hợp đồng vì không đáp ứng yêu cầu chuyên môn của đội bóng.

Đội bóng thành Nam cũng cho thấy sự chuẩn bị nghiêm túc cho mùa bóng mới khi có 2 đợt tập huấn tại Cẩm Phả và Phú Yên, cùng với việc tham dự giải giao hữu Thiên Long Cup cùng 4 đội bóng khác tại Bình Dương. Hy vọng HLV Nguyễn Văn Sỹ có thể giải quyết được nhiều vấn đề trước khi V.League 2021 khởi tranh.

Tác giả: Lộc Bát

Nguồn tin: bongda365.club

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP