Cộng đồng mạng

Cùng mẹ rong ruổi khắp nẻo đường giao hàng, em bé thấm mệt ngủ gục trên gác ba ga xe máy gây xúc động

Vì dịch bệnh không thể gửi con đến trường, ông bà lại đang trong thời gian cách ly nên người mẹ trẻ quyết định đưa con nhỏ đi làm cùng mình.

Với những người làm cha, làm mẹ, cộc sống cơm - áo - gạo - tiền thực sự là một gánh nặng. Thế nhưng vì tương lai của con cái, có vất vả bao nhiêu, có phải dãi dầu nắng mưa đến nhường nào, cha mẹ cũng không nề hà.

Mới đây, mạng xã hội đang truyền tay nhau một đoạn clip ghi lại khoảnh khắc cực kỳ xúc động của hai mẹ con. Theo đó, người mẹ đảm nhận công việc giao hàng để kiếm tiền trang trải cuộc sống.

Thời điểm này dịch bệnh diễn biến phức tạp nên nhà trường đóng cửa, con nhỏ, công việc không thể bỏ bê, vậy nên người mẹ trẻ quyết định đem con đi làm, chấp nhận để con rong ruổi cùng mình qua những con đường, hẻm nhỏ làm công việc giao hàng.

Phía sau xe máy của người mẹ ấy là thùng hàng to đùng, phía trước gác baga, mẹ lót thêm miếng nệm rồi đặt đứa con nhỏ ngồi trên. Rong ruổi với mẹ qua nhiều nẻo đường, em bé thấm mệt và ngủ gục trên người mẹ. Chứng kiến cảnh tượng này, có lẽ ai cũng rưng rưng vì thương và vì cảm phục 2 mẹ con họ.

Chứng kiến cảnh em bé nhỏ xíu đã phải theo mẹ mưu sinh, một cô gái đã quyết định ghi lại khoảnh khắc xúc động ấy và chia sẻ trên mạng xã hội. Ngay lập tức, đoạn clip đã nhận về rất nhiều sự động viên, sẻ chia từ cư dân mạng.

Không những vậy, nhiều người còn bày tỏ mong muốn sẽ hỗ trợ thêm tiền cho 2 mẹ con người giao hàng để giúp đỡ họ được phần nào hay phần nấy.

Tác giả: Phương Linh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP