Cộng đồng mạng

Cụ ông kê chân làm giường cho vợ ngủ trên tàu gây 'sốt' mạng

Hình ảnh cụ ông kê chân làm giường cho vợ ngủ trên tàu khiến cư dân mạng xôn xao bình luận và chia sẻ.

Mới đây, trên một diễn đàn nổi tiếng chia sẻ về câu chuyện của đôi vợ chồng già trên tàu hỏa đã khiến cư dân mạng xôn xao bình luận.

Trong hình ảnh là cụ ông lấy chân làm giường cho cụ bà nằm trên tàu hỏa cùng câu chuyện kèm theo có nội dung như sau: “Chuyến tàu sớm, hai ông bà mua 2 vé ngồi mềm cho rẻ, vì vé giường nằm thì cũng đắt gần bằng vé máy bay rồi. Tuổi già gần 80 không thể ngồi tựa mãi trên ghế mười mấy tiếng. Thấy bà kêu mỏi, ông kê chân lên cho bà nằm ngả lưng. Bà thì cứ luôn miệng làu bàu:

- Ông mỏi không, mỏi lắm không?

Ông thì vẫn nhẹ nhàng thủ thỉ:

- Cứ ngủ đi, tôi chẳng mỏi gì cả...

Bà lại bĩu môi:

- Điêu...

Cụ ông kê chân làm giường cho vợ ngủ trên tàu gây 'sốt' mạng

Chuyến tàu hôm nay vụt đi qua biết bao vườn tược, đồng xanh, chạy khắp các nẻo đường quê hương đẹp như tranh vẽ. Thi thoảng lại thấy ông cầm chiếc khăn mặt đỏ thấm mồ hôi trên trán cho bà. Mặt ông cũng hơi mệt, chắc vì chân đang tê mỏi lắm, nhưng tuyệt nhiên không hé một lời thở than”.

Ngay sau khi đăng tải, bức ảnh cùng mẩu chuyện này đã khiến cho dân mạng vô cùng thích thú. Nhiều người ca ngợi chuyện tình của hai ông bà, ước mong rằng mình sẽ có một câu chuyện tình đẹp như 2 cụ trong câu chuyện.

“Ôi nhìn hành động của ông lão dành cho cụ bà kìa, chắc chắn là nhiều thanh niên còn phải chạy dài về độ gă lăng này”, tài khoản N.D viết.

“Xem ảnh, đọc bài thấy có lòng tin tình yêu mãi mãi là có thật. Ước mong sau này mình cũng có một tình yêu như thế”, một tài khoản khác để lại bình luận.

Hình ảnh đôi vợ chồng già trên tàu hỏa vẫn đang tiếp tục được lan truyền như một minh chứng đẹp đẽ của tình nghĩa vợ chồng.

Tác giả: T.N (T/h)

Nguồn tin: doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP