Thể thao

Công Phượng bị loại khỏi danh sách thi đấu của Sint-Truidense

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng sẽ không góp mặt ở trận đấu giữa Sint-Truidense và Standard Liege tối 11/8, kể cả trên băng ghế dự bị.

Mới đây, trang chủ của Sint-Truidense đăng bản danh sách 19 cầu thủ sẽ góp mặt ở trận đấu với Standard Liege thuộc vòng 3 giải vô địch quốc gia Bỉ. Đáng chú ý là Công Phượng không có tên trong danh sách này.

Trong bối cảnh nhiều cổ động viên Sint-Truidense đang tỏ ra hết kiên nhẫn sau 2 trận thua liên tiếp của đội bóng, HLV Marc Brys cần có những thay đổi và Công Phượng là người phải tạm ngồi ngoài.

Công Phượng sẽ không góp mặt ở trận đấu với Standard Liege. Ảnh: STVV.

Khác với trận đấu trước, chiến lược gia người Bỉ rút tân binh người Việt Nam ra ngoài và chỉ dành 5 suất ở vị trí tiền vệ. Bên cạnh đó, ông quyết định bổ sung Yuma Suzuki vào đội hình, nâng tổng số tiền đạo lên 5 thay vì 4 như ở trận gặp Club Brugge.

Suzuki cũng là cầu thủ lập cú đúp trong trận giao hữu gặp Charleroi Reserve hôm 6/8. Một trong số hai bàn thắng của tiền đạo người Nhật Bản được Công Phượng trực tiếp kiến tạo. Đây cũng là pha kiến tạo đầu tiên của tiền đạo gốc Đô Lương cho đội bóng mới.

Rạng sáng 3/8, Công Phượng đã có màn ra mắt trời Âu khi vào sân ở phút 70 trong trận thua 0-6 trước Club Brugge tại vòng 2 Giải vô địch quốc gia Bỉ. 20 phút là khoảng thời gian quá ngắn để tiền đạo sinh năm 1995 tạo được dấu ấn. Công Phượng vẫn chưa tỏ ra ăn nhập với các đồng đội mới trên sân.

HLV Marc Brys chắc chắn sẽ không để điều này lặp lại ở trận đấu tới. Bởi Standard Liege là đội bóng được đánh giá "ngang cơ" với Sint-Truidense. Trong 6 lần gặp nhau gần nhất, Sint-Truidense thắng 2, hòa 3 và chỉ để thua 1. Với lợi thế sân nhà, chiến lược gia người Bỉ sẽ muốn dồn toàn lực để mang về chiến thắng đầu tiên của mùa giải cho người hâm mộ.

Tác giả: Thế Anh

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP