Thể thao

Sông Lam Nghệ An đủ 3 ngoại binh đối đầu Hải Phòng

Tại vòng 20 V.League, SLNA đón tiếp Hải Phòng trên sân Vinh mà thiếu vắng quá nhiều cầu thủ vì chấn thương. Tuy nhiên, trước ngày thi đấu, một số cầu thủ đã kịp bình phục trở lại.

Thông tin từ ngoại binh Joel Vinicius cho biết, anh hoàn toàn có khả năng ra sân thi đấu trong trận gặp Hải Phòng vào ngày mai. Tiền đạo người Brazil chỉ bị ốm nhẹ và không ảnh hưởng đến kế hoạch chuẩn bị cho trận đấu tới.

Tuy nhiên, vì quá nhiều cầu thủ gặp chấn thương nên trong buổi tập hôm qua (9/8), SLNA không có đủ quân số để thi đấu đối kháng. Thay vào đó, HLV Nguyễn Đức Thắng và các trợ lý chỉ tập trung gia cố hàng phòng ngự.

Ngoại binh Joel Vinicius có thể thi đấu trận gặp Hải Phòng. Ảnh: Trung Kiên

Buổi tập ngày hôm nay (10/8), SLNA cũng không tập luyện tại sân chính mà chỉ tập nhẹ tại sân cỏ nhân tạo. Tình trạng chấn thương của Cao Xuân Thắng và Nguyễn Quang Tình đang tiến triển tốt và hoàn toàn có thể thi đấu.

Những cầu thủ sẽ vắng mặt trong trận đấu gặp Hải Phòng vì thẻ phạt và chấn thương bao gồm Hồ Khắc Ngọc, Hoàng Văn Bình, Phạm Thế Nhật, Lê Thế Cường và những cầu thủ gặp chấn thương dài hạn khác.

Với những cầu thủ hiện tại, nhiều khả năng SLNA sẽ phải thi đấu với đội hình bao gồm thủ môn Nguyên Mạnh, các hậu vệ Đình Đồng, Văn Khánh, Damir Memovic, Đình Hoàng, Quang Tình, Sỹ Sâm, Ngọc Toàn, Tuấn Tài, Michael Olaha, Joel Vinicius./.

Tác giả: Trung Kiên

Nguồn tin: Báo Nghệ An

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP