Cộng đồng mạng

Cộng đồng mạng sục sôi với màn nhảy poping "cực chất" của chú bộ đội

Cộng đồng mạng xã hội facebook đang truyền tay nhau chia sẻ và tỏ ra thích thú trước màn nhảy poping "cực chất" của một chú bộ đội sau khi được đăng tải bởi tài khoản Be Linh.


Mới đây, một trang facebook cá nhân có tên "Be Linh" đăng tải đoạn clip dài hơn 2 phút, quay lại cảnh một chú bộ đội đang nhảy poping hết sức điệu nghệ và "chất" khiến cộng đồng mạng hứng thú và sục sôi truy tìm danh tính nhân vật này.

Phạm Văn Nam nghiêm trang nhưng không kém phần tươi trẻ trong bộ quân phục.

Sau khi được đăng tải một thời gian ngắn, đoạn clip đã có hàng nghìn lượt bình luận, gần 13.000 lượt chia sẻ. Theo thông tin ban đầu, trong một lần cùng bạn vào thăm người yêu đang thực hiện nghĩa vụ quân sự, nhân giờ giải lao, chủ nhân facebook trên đã được anh lính trẻ "chiêu đãi" một màn nhảy poping cực đỉnh.

Anh lính trẻ có màn nhảy poping cực chất trên tên là Phạm Văn Nam. Trước khi tham gia nghĩa vụ quân sự năm 2018, Nam cư trú tại xã Đông Hội, huyện Đông Anh, TP.Hà Nội. Trao đổi với PV, Nam chia sẻ, poping là bộ môn đam mê của em. Trước khi tham gia nghĩa vụ quân sự, Nam đã từng hoạt động trong một nhóm nhảy và nhiều lần biểu diễn cùng với bạn bè. Sau khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về, anh lính trẻ sẽ tiếp tục theo đuổi niềm đam mê của mình.

Phạm Văn Nam ngày lên đường tòng quân (Ảnh: Facebook nhân vật).

Popping là một thể loại nhảy đường phố dựa trên kĩ thuật làm co và thả lỏng thật nhanh cơ bắp để tạo những cú "giật" trên cơ thể vũ công. Kĩ thuật này được thực hiện liên tục theo giai điệu của một bài hát khi kết hợp với nhiều chuyển động và dáng điệu.

Người nhảy thể loại này được gọi là một popper. Popping cũng được sử dụng để chỉ một nhóm các phong cách và kĩ thuật nhảy có liên quan chặt chẽ đến kiểu nhảy "ảo" thường được kết hợp với popping để biểu diễn với phong cách đa dạng hơn.

Tác giả: Xuân Chinh

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP