Cộng đồng mạng

Cộng đồng mạng bức xúc truy tìm chủ nhân xe ô tô gây tai nạn cho cụ già 70 tuổi, giả vờ chở khỏi hiện trường một đoạn, rồi đẩy cụ xuống đường bỏ trốn

Trước đây có rất nhiều vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng , lợi dụng đường vắng chủ nhân của những chiếc xe này thường bỏ lại người bị thương rồi chạy trốn khiến nhiều người bức xúc. Và trường hợp chiếc ô tô gây tai nạn cho cụ già 70 tuổi rồi bỏ trốn dưới đây là một điển hình.

Mới đây cộng đồng mạng đang chia sẻ nhau câu chuyện về một ông cụ 70 tuổi, bị một chiếc ô tô tông bị thương khiến nhiều người phẫn nộ.

Cụ ông 70 tuổi và chiếc xe đã gây tai nạn cho cụ rồi bỏ trốn

Điều đáng chú ý ở sự việc trên là sau khi xảy ra tai nạn, chủ nhân ô tô còn giả vờ chở cụ nhanh chóng rời khỏi hiện trường một đoạn, đến khúc vắng người liền đẩy cụ xuống xe không thương tiếc rồi bỏ trốn. Sự việc xảy ra khá bất ngờ trong khi ông cụ bị thương, áo rách te tua, cũng may sau đó được hai anh cảnh sát giao thông tuần tra khu vực kịp thời phát hiện và đưa cụ lên trạm rồi hỏi thăm tình hình.

Khu vực xảy ra tai nạn trước đó

Ngay khi đăng tải, nhiều người không ngần ngại bày tỏ thái độ bức xúc đối với chủ nhân của chiếc xe gây tai nạn. Bạn Thuận Nguyễn viết:"Con người với con người mà mất đạo đức vậy, chúc bác mạnh khỏe và gặp nhiều may mắn hơn". Còn bạn Hương Đoàn thẳng thắn chia sẻ sự khó chịu:" Đúng là loại người giả tạo bất nhân, ác giả rồi sẽ ác báo thôi".

Nhiều cư dân mạng bày tỏ thái độ phẫn nộ trước sự việc

Được biết hiện tại cảnh sát giao thông vẫn đang tiếp tục tìm chủ nhân của chiếc xe ô tô trên. Hy vọng với biển số mà một vài người đi đường vô tình chụp lại và sự giúp đỡ của cư dân mạng, cơ quan chức năng sẽ sớm tìm ra người gây tai nạn và giải quyết xong vụ việc tìm được công bằng cho cụ.

Tác giả: SÓC ẨN DANH

Nguồn tin: thegioitre.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP