Cộng đồng mạng

Clip: "Soái ca BMW" đẩy xe lăn giúp cụ già bán vé số qua đường rồi cảm ơn bác tài taxi vì đã kiên nhẫn chờ đợi

Trông thấy cụ ông ngồi trên xe lăn đang loay hoay sang đường, người đàn ông chạy BMW quyết định dừng lại, tận tay đẩy xe qua đường. Trước khi quay lại xe mình, người đàn ông này không quên đưa tay cảm ơn tài xế taxi vì đã dừng xe chờ đợi.

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ đoạn clip ghi lại một hành động đẹp của người đàn ông lái ô tô đã nhận được nhiều lời tán dương từ cộng đồng mạng. Theo chia sẻ, đoạn clip trên được ghi lại tại khu vực phường 6, quận 3, TP HCM.

"Soái ca BMW" đẩy xe lăn giúp cụ già bán vé số qua đường và đưa tay cảm ơn với bác tài phía sau vì đã kiên nhẫn chờ đợi.

"Tại một ngã tư không đèn xanh đèn đỏ, giữa dòng xe cộ tấp nập, bác xe lăn trong lúc chờ thì chắn đầu anh siêu xe. Tưởng anh siêu xe bấm còi inh ỏi thì anh từ tốn bước xuống và đẩy cụ xe lăn qua đường rồi quay lại xe", dòng chia sẻ trên mạng xã hội.

Kèm theo đó là đoạn clip ngắn ghi lại hình ảnh người đàn ông chầm chậm đẩy chiếc xe của cụ ông bán vé số lẻn lỏi giữa dòng phương tiện đông đúc để qua đường. Đến khi cụ ông đã an toàn ở bên kia đường thì nam tài xế mới di chuyển quay lại, mở cửa bước lên chiếc xe thể thao BMW Z4.

Tuy nhiên, trước đó, người đàn ông này không quên giơ tay ra hiệu với tài xế xe taxi phía sau vì đã làm phiền khi bắt anh phải chờ đợi.

Không bấm còi giục giã, không khó chịu vượt lên, hành động nhỏ nhưng vô cùng ý nghĩa đã nhận được sự tán dương của cư dân mạng.

"Nhìn hành động này lại thấy cuộc đời vẫn còn nhiều người tốt. Bác siêu xe, bác taxi đều tốt bụng, đôi khi lại có vài niềm tin trong cuộc sống", bạn D.L chia sẻ.

"May mắn trên đời vẫn còn nhiều người có tấm lòng như vậy. Đôi khi chẳng phải cứ từ thiện, quyên góp vật chất mà chỉ cần một hành động nhỏ trên phố như vậy thôi cũng đủ ấm lòng", một bạn khác bày tỏ.

Tác giả: Nam An

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

  Từ khóa: xe lăn ,soái ca ,qua đường

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP