Thể thao

CLB Thái Lan tiết lộ việc Văn Lâm mất suất bắt chính

Muangthong United đã công bố nguyên nhân khiến thủ môn tuyển Việt Nam Đặng Văn Lâm phải dự bị trong thời gian vừa qua, nhưng có vẻ điều này chưa thuyết phục.

Đặng Văn Lâm dính chấn thương. Thông tin ngắn gọn được đội truyền thông của Muangthong United phát ra trong một đoạn video trên Youtube của CLB. Đó là khung cảnh tập phục hồi của một số cầu thủ cùng các HLV thể lực.

Thủ môn Văn Lâm đang tập những động tác vật lý, giống như các cầu thủ đang lấy lại cảm giác sau thời gian chấn thương. Cách đây 3 tuần, Zing.vn thông tin về lý do vắng mặt của thủ môn Việt kiều nhưng không biết cụ thể tình hình.

Văn Lâm tập luyện trước đó và không có dấu hiệu cho thấy mình đang chấn thương. Ảnh: Kitty.

Nội dung thông báo của Muangthong United như sau: "Chúng tôi nhận được nhiều câu hỏi về tình trạng của Văn Lâm. Cậu ấy gặp chấn thương, từ trận đầu tiên gặp BG Pathum. Đội ngũ y tế đang giúp Lâm đạt 100% phong độ".

Dính chấn thương nhưng không rõ vì sao Văn Lâm vẫn được đăng ký làm thủ môn dự bị của Muangthong United ở vòng 3 và 4 của Thai League. Đó là 2 trận thắng quan trọng trước Rayong và Chonburi vào ngày 26/2 và 1/3.

Thủ môn tuyển Việt Nam mất suất bắt chính ở 2 vòng đấu gần đây nhất tại Thai League trước khi giải tạm hoãn vì dịch. Trước đó, Lâm "Tây" thi đấu 2 trận, để lọt lưới 4 bàn ở vòng 1 và vòng 2.

Nhiều người cho rằng Lâm "Tây" thất sủng sau màn trình diễn không hiệu quả ở đầu mùa. Văn Lâm nỗ lực để lấy lại phong độ trước khi giải đấu có thể trở lại.

Việc không được thi đấu và còn chấn thương sẽ khiến cảm giác của thủ môn không tốt. Tuy nhiên, thời gian phía trước của Văn Lâm còn dài. Vòng loại World Cup 2022 đã được dời đến tháng 10 và 11 vì dịch

Tác giả: Lê Minh

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: CLB Thái Lan ,Văn Lâm

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP