Du lịch

Chuyến du lịch biển cuối cùng khiến người mẹ cả đời hối tiếc

Người mẹ sống sót trở về trong đau đớn sau chuyến du lịch biển khi cậu con trai Ross Parker, 24 tuổi đã cứu bà khỏi vùng cát lún nguy hiểm.

Trong chuyến đi du lịch với con trai, mẹ và Ross đã có những phút giây thư giãn tuyệt vời. Họ đã thưởng thức bữa trưa sang trọng tại một nhà hàng trên bờ biển rồi cùng nhau đi dạo dọc bãi biển ở Bridport, Dorset, Tây Nam nước Anh.

Nghe nói biển có dấu hiệu thủy triều thấp, hai mẹ con cùng một vài người quyết định đi dạo trên biển. Nhưng mọi thứ trở nên tồi tệ hơn khi họ băng qua một kênh nhỏ. Đó cũng chính là lúc bi kịch ập đến.

Một con sóng lớn bất ngờ đánh tới đẩy người mẹ ngã dúi xuống vùng cát lún không thể đứng dậy nổi. Ngay lập tức, Ross lao tới cứu mẹ.

Bức ảnh cuối cùng mẹ chụp Ross trên biển.

Người mẹ đau lòng kể lại: “Con tôi cố gắng giữ tôi để tôi không bị cuốn xuống biển. Thằng bé quỳ xuống nắm tay tôi kéo mạnh đến mức tay tôi vẫn còn bầm tím. Khi nước tràn vào miệng và mũi tôi, tôi nói với con: ‘’Mẹ sẽ chết!”. Con trai tôi gào lên: “Không, mẹ không thể chết được” rồi bắt đầu kêu cứu.

Bỗng con sóng lên tiếp theo ập tới hất 2 mẹ con lên, đẩy người mẹ lên bờ nhưng lại kéo Ross ra biển.

“Tôi chỉ nhớ lúc đó chỉ kịp nghe thấy thằng bé nói “Con xin lỗi”, tỉnh dậy tôi thấy mình đã an toàn còn con trai tôi không may đã mất mạng”.

Mặc dù lực lượng bảo vệ bờ biển và máy bay trực thăng liên tục tìm kiếm Ross nhiều giờ đồng hồ nhưng họ không thể giải cứu Ross. Thi thể của anh được tìm thấy vào sáng hôm sau tại bãi biển Hive gần đó.

Người mẹ cho biết, bố của Ross đã qua đời lúc anh 10 tuổi. Từ đó, anh trở thành chỗ dựa tinh thần cho mẹ. Anh luôn muốn được đưa mẹ đi du lịch khắp nơi, nhưng hạnh phúc ngắn ngủi, chuyến du lịch kết thúc trong sự mất mát quá lớn đối với người mẹ.

Bà nghẹn ngào: “Tôi ước lúc đó con trai buông tay tôi vì thằng bé có mọi thứ để tiếp tục được sống”.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP