Pháp luật

Chồng tử vong do vợ châm lửa đốt

Bị vợ ghen tuông dùng dây xích trói chân, tưới xăng đốt giữa đêm khuya, ông Trai bị bỏng nặng nguy kịch cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Đà Nẵng sau một tuần thì tử vong.

Chiều 22/3, Công an huyện Nghĩa Hành (Quảng Ngãi), cho biết sau một tuần cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Đà Nẵng, ông Trần Đức Trai (41 tuổi, ngụ xã Hành Thịnh) đã tử vong bị bỏng nặng, hôn mê sâu dẫn đến tử vong.
223 Anh an mang gui
Cảnh sát khám nghiệm hiện trường vụ án vợ tưới xăng đốt chồng rồi tự tử. Ảnh: Minh Hoàng.

Bước đầu, cơ quan điều tra kết luận, ông Trai chết là do vợ ghen tuông đã dùng dây xích trói chân vào cửa sổ (trong lúc ngủ say), tưới xăng rồi châm lửa đốt rạng sáng 14/3. Vụ việc bị con trai riêng của chồng phát hiện, tát ba cái vào mặt rượt đuổi đánh, bà Nguyễn Thị Thanh (39 tuổi, vợ ông Trai) nhảy xuống kênh mương thủy lợi chết đuối.

Theo người dân địa phương, trước đó, khoảng 21h tối 13/3, nghe hai vợ chồng ông Trần Đức Trai (41 tuổi) và Nguyễn Thị Thanh (39 tuổi) cãi vã to tiếng với nhau rồi sau đó đi ngủ. Rạng sáng 14/3, họ nghe ông Trai kêu cứu thất thanh liền chạy đến thì thấy ông quằn quại giữa đám lửa cháy đỏ rực, la gào tố người vợ xích chân vào cửa sổ, tưới xăng đốt không chạy thoát được.

223 Anh 2 an mang gui
Ngôi nhà của vợ chồng ông Trai - nơi xảy ra vụ án mạng. Ảnh: Minh Hoàng.

Hàng chục người dân địa phương đã múc nước, cát dập lửa, phá song sắt cửa sổ để đưa anh Trai đến bệnh viện cấp cứu. Do bị bỏng quá nặng nên nạn nhân đã được chuyển ra Đà Nẵng. Nguyên nhân khiến hai vợ chồng thường xuyên cãi nhau dẫn đến vụ việc đáng tiếc là vì bà Thanh cho rằng ông có bồ ở bên ngoài.

Chồng mất sớm do tai nạn giao thông, bà Thanh đến với ông Trai ở xã Hành Thịnh, huyện Nghĩa Hành và đã có con 5 tuổi. Ông Trai cũng có một đời vợ và hai con riêng.

223 Anh 1 ban do
Xã Hành Thịnh, nơi xảy ra nghi án vợ xích, tưới xăng đốt chồng. Ảnh: Google Maps.

Tác giả bài viết: Minh Hoàng

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP