Xe

Chiếc ô tô SUV đẹp long lanh của Nissan giá chỉ 205 triệu đồng mới ra mắt hấp dẫn cỡ nào?

Chiếc ô tô SUV đẹp long lanh của Nissan giá chỉ 205 triệu đồng tại thị trường Ấn Độ, sở hữu nhiều tính năng hấp dẫn.

Mẫu SUV cỡ nhỏ đầu tiên của Nissan mang tên gọi Magnite vừa có màn ra mắt toàn cầu tại Ấn Độ và tham gia vào phân khúc đầy cạnh tranh. Nissan Magnite là SUV cỡ nhỏ thứ ba được công nhận trên toàn thế giới và Ấn Độ sẽ là thị trường đầu tiên đón nhận mẫu xe này.

Về ngoại thất, xe được vận dụng phong cách SUV ở phần chắn bánh vuông vức với ốp tối màu và các tấm khuếch tán khí động học màu bạc ở cả phía trước và phía sau. Cùng với đó là thanh giá nóc xe được Nissan tiết lộ có tải trọng tối đa 50 kg, bánh mâm hợp kim 16 inch, khoảng sáng gầm 205 mm.

Nissan Magnite 2021 có giá chỉ khoảng từ 205 triệu đồng tại thị trường Ấn Độ.

Phần đầu xe sở hữu mặt ca-lăng hình lục giác, tương tự với lưới tản nhiệt trên nhiều xe Datsun, đường viền cửa sổ cũng được ốp bằng các dải Chrome kéo dài từ trụ A đến trụ C. Cuối cùng, công nghệ LED được trang bị rất nhiều trên Nissan Magnite, cho: Đèn pha, đèn báo rẽ, đèn sương mù, đèn hậu.

Trong khi đó, khoang cabin của Nissan Magnite sở hữu đầy đủ tiện nghi. Cụm đồng hồ được làm theo dạng kỹ thuật số 7 inch, cung cấp thông tin hữu ích cho người lái. Bên cạnh đó là màn hình giải trí cảm ứng 8 inch tích hợp Apple CarPlay và Android auto. Màn hình cũng cung cấp khả năng quan sát xung quanh bên ngoài, gồm cả góc nhìn từ trên xuống.

Chất Chrome cũng được trang trí vào nội thất cho các núm điều khiển điều hòa. Nút start-stop được bố trí độc đáo ngay bên dưới nút này. Nissan cũng cung cấp gói công nghệ tùy chọn bên trong chiếc xe này với bộ sạc không dây, đèn chiếu sáng xung quanh nội thất và máy lọc không khí.

Một chi tiết thú vị nữa bên trong mẫu xe SUV Nissan Magnite 2021 chính là cửa gió điều hòa hình lục giác mới. Hàng ghế sau của mẫu SUV cỡ B này cũng có cửa gió điều hòa riêng, bệ tì tay tích hợp ngăn đựng cốc và hộc để điện thoại thông minh.

Nguồn cung cấp sức mạnh cho Nissan Magnite 2021 là 2 loại động cơ khác nhau, bao gồm máy xăng 1.0 lít và máy xăng tăng áp 1.0 lít. Động cơ kết hợp với hộp số sàn 5 cấp và CVT. Hiện hãng Nissan chưa công bố thông số cụ thể của 2 loại động cơ này, chỉ hứa hẹn rằng Magnite sẽ tiết kiệm nhiên liệu hàng đầu phân khúc.

Cuối cùng là những trang bị an toàn như 2 túi khí trước, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD, cân bằng điện tử, kiểm soát lực kéo và thanh cân bằng chống lật phía trước.

Nissan Magnite sẽ có giá từ 650.000 rupee (khoảng 205 triệu đồng) đến 850.000 rupee (khoảng 267 triệu đồng) cho phiên bản tăng áp với hộp số CVT. Với mức giá này, mẫu xe mới của Nissan sẽ phải đối đầu với những cái tên như: Maruti Suzuki Vitara Brezza, Hyundai Venue, Mahindra XUV300 và Kia Sonet.

Theo nhận định của nhiều người, nếu mẫu SUV này về Việt Nam sẽ "gây sốt" thị trường.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP