Cuộc sống

Chàng trai chia sẻ luôn thích bạn gái ‘VŨNG VẪY’ khi quan hệ, con gái nghe đến đâu tai đỏ bừng đến đó

Nhiều cô nàng không biết rằng khi quan hệ đàn ông cũng có những sở thích quái lạ thế này. Nếu như đã biết thì các chị hãy chiều chồng mình ngay đêm nay đi nhé.

Vì bản tính chiếm hữu

Ham muốn chinh phục và chiếm hữu của đàn ông rất mạnh mẽ, nếu bạn càng vùng vẫy thì anh ta càng muốn chinh phục bạn và càng muốn đè bạn xuống dưới cơ thể để xâm chiếm và chiếm giữ bạn. Chàng trai nào cũng nên có những hành vi như vậy, nhưng con trai bình thường thì có thể kiềm chế được, nếu không kìm chế được thì bạn cần bình tĩnh và xem xét lại mối quan hệ giữa hai người.

Vì bản tính chiếm hữu cao (Ảnh minh họa: Internet)

Càng vùng vẫy thì càng thích thú

Không ít bạn gái đã gặp phải trường hợp như vậy, rõ ràng là không muốn làm chuyện ấy nhưng con trai rất muốn, càng vùng vẫy thì con trai càng phản ứng dữ dội, thậm chí có người không kìm chế được ham muốn được con trai trực tiếp "cưỡng chế" hoặc mạnh bạo hơn.

Thật ra những lúc bạn vẫn vùng thì sự ham muốn của các anh lại tăng lên bất ngờ, đó là lí do vì sao khi nàng vùng vẫy hoặc giả vờ cũng khiến cho đối phương có cuộc ‘thèm khát’ ngay thời điểm đó.

Bản tính tham lam

Một lý do khác là bạn càng có ít, bạn càng muốn nhiều. Con trai thường "hư" và họ có xu hướng muốn có được những thứ mà họ không thể có được. Đây là lý do tại sao một số người nói: "Vợ của gia đình người khác là những người vợ tốt" là lý do đó.

Tác giả: Hân Hân (T.H)

Nguồn tin: phunusuckhoe.vn

  Từ khóa: con gái ,chuyện ấy ,quan hệ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP