Thế giới

Chàng trai bị gái trẻ cưỡng hiếp tập thể

Hai cô gái trẻ người Nga đã lập mưu cưỡng hiếp một thợ sửa điện thoại 19 tuổi.

Cảnh sát Nga đã bắt giữ hai phụ nữ với cáo buộc cùng nhau tấn công tình dục một nam thanh niên 19 tuổi. Vụ hiếp dâm xảy ra tại căn hộ của một trong hai nghi phạm nằm trong thị trấn Bugulma, quận Tatarstan, Nga.

Trước đó, nạn nhân được cô gái 22 tuổi mời đến nhà để sửa điện thoại. Do không có đủ đồ nghề, chàng trai mang về nhà mình để sửa rồi đem trả cho khách hàng.

Khi quay trở lại căn hộ của khách hàng, cô gái kia đã rủ thêm một người bạn gái 32 tuổi của mình tới. Cả hai đổ tội cho chàng trai đã làm vỡ màn hình của mình và đòi bồi thường 3.000 rúp (khoảng 1 triệu đồng).

Trước lời buộc tội vô lý như vậy, chàng trai nhất quyết không trả khoản tiền đó. Vì thế, hai cô gái đã hành hung rồi trói chàng trai lại và hiếp dâm bằng đồ chơi tình dục.

Ảnh minh họa


Toàn bộ cuộc tấn công đã được ghi hình bằng chiếc iPhone mới sửa. Tiếp đó, hai người phụ nữ dọa phát tán đoạn phim nếu nạn nhân không chịu bồi thường.

Để thoát thân, chàng trai hứa về nhà lấy tiền. Sau đó, người này đã tới thẳng đồn cảnh sát để trình báo.

Cảnh sát sau đó đã tìm thấy đoạn video ghi lại cuộc tấn công tình dục trên điện thoại và bắt giam hai người phụ nữ.

Ông Andrey Sheptytsky, Trợ lý Giám đốc Ủy ban Điều tra Liên Bang Nga cho biết, hai cô gái này có thể phải ngồi tù 10 năm nếu tội danh được cấu thành.

Không ít trường hợp đàn ông đã trở thành nạn nhân hiếp dâm của phụ nữ. Mới đây, cảnh sát Scotland đã bắt giữ Elizabeth Barr (40 tuổi) về hành vi tấn công tình dục một thanh niên 27 tuổi - người mà bà ta mới gặp được vài giờ, tại một căn hộ ở Easterhouse, Glasgow.

Người phụ nữ đã tấn công tình dục thanh niên khiến chàng trai trẻ òa khóc. Một người phụ nữ khác cũng có mặt tại căn hộ cho biết, cô có mặt trong phòng ngủ khi cậu thanh niên đến gõ cửa phòng cầu cứu.

Theo Independent, Barr đã bị ghi tên vào danh sách tội phạm tình dục, hiện bà ta đang trong thời gian được bảo lãnh chờ kết án.

Trước đó, tòa án thành phố Adelaide, miền nam nước Úc đã buộc tội Rebecca Helen Elder (39 tuổi) về hành vi đột nhập vào nhà nam giới và cưỡng hiếp nạn nhân.

Theo đơn tố cáo, Elder đã 2 lần đột nhập vào nhà người đàn ông giấu tên và bắt ông này phải "mây mưa" với bà. Lúc đầu ông nghĩ chuyện này có thể xảy ra chỉ một lần thôi, tuy nhiên càng về sau bà Elder càng lấn tới.

Ngoài ra, nạn nhân còn khai thêm Elder bắt phải “mây mưa” với bà bằng miệng nhưng ông đã không đồng ý. Nạn nhân sau đó cảm thấy mình bị quấy rối tình dục và xấu hổ nên đã đâm đơn khởi kiện Elder.

Tác giả: Ngọc Hà

Nguồn tin: Báo Đất Việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP