Thế giới

Cậu bé rơi từ tầng 20 thoát chết thần kỳ nhờ bám vào lan can tầng 19

Một cậu bé 5 tuổi đã thoát chết thần kỳ nhờ treo mình suốt nửa giờ đồng hồ trên lan can tầng 19 của một chung cư, sau khi bị rơi từ tầng 20. Sự việc xảy ra ở thành phố Đạt Châu, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc.

Cậu bé 5 tuổi bám vào lan can tầng 19 trong suốt 30 phút

Hình ảnh trong đoạn video cho thấy cậu bé 5 tuổi treo người lơ lửng bên ngoài lan can tầng 19 của khu chung cư.

Những người chứng kiến sự việc cho biết, cậu bé đã bám vào lan can trong suốt 30 phút trong khi chờ cảnh sát tới. Lực lượng cứu hộ và những người hàng xóm đã phải phá cửa nhà tầng 19 để giải cứu cậu bé.

Theo các phương tiện truyền thông Trung Quốc, cậu bé đã bị bỏ lại ở nhà một mình mà không có sự giám sát của người lớn. Không rõ làm thế nào mà cậu bé bị ngã từ tầng 20 nhưng may mắn là cậu đã bám được lan can tầng 19 mà không gặp bất cứ một chấn thương nào.

Hồi tháng 6 năm nay, một cựu binh Trung Quốc tên Zhang Xin đã được nhiều người ca ngợi là "anh hùng" khi trèo lên tầng 5 của một tòa nhà để giải cứu cậu bé 2 tuổi bị treo lơ lửng trên lưới tản nhiệt. Sự việc xảy ra tại một khu dân cư ở Huaihua, tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc.

Vụ việc cũng khiến dân mạng liên tưởng đến "người nhện" Mamadou Gassama, chàng thanh niên nhập cư bất hợp pháp người Mali, đã giải cứu thành công một bé trai 4 tuổi treo lơ lửng trên lan can ban công ở Paris (Pháp) cách đó không lâu.

Tác giả: Long Hải (tổng hợp)

Nguồn tin: Báo Một Thế Giới

  Từ khóa: tầng 20 ,thoát chết

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP