Cộng đồng mạng

Cặp đôi 9X "gây bão" khi hôn nhau đắm đuối tại cánh đồng hoa hướng dương

Thể hiện tình cảm với người yêu bằng những nụ hôn vốn dĩ là một chuyện quá đỗi bình thường, tuy nhiên, thể hiện quá đỗi mãnh liệt như cặp đôi dưới đây thì quả thật khiến cho người ta phải bất ngờ.

Chuyện vô tình bắt gặp một cặp đôi đang tình tứ ôm hôn nhau đã không phải là chuyện quá xa lạ. Hơn nữa, ngày nay, tư tưởng cởi mở, chỉ cần cặp đôi đó không làm ra hành động gì quá phản cảm, những người xung quanh vẫn sẽ hoàn toàn không thấy chuyện này có vấn đề gì.

Tuy nhiên, những nụ hôn của cặp đôi dưới đây thì quả thật đã khiến cho cư dân mạng được một phen sôi nổi.

Cặp đôi 9X "gây bão" khi hôn nhau đắm đuối tại cánh đồng hoa hướng dương (Nghệ An)

Bất kì ai, đặc biệt là những người độc thân, ngắm nhìn những bức ảnh hôn nhau của cặp đôi này chắc hẳn đều sẽ không kiềm chế được mà “đỏ mắt” ghen tị.

Tại cánh đồng hoa hướng dương - địa điểm chụp ảnh nổi tiếng ở Nghệ An, cặp đôi "nhiệt huyết" trao nhau nụ hôn nồng cháy, ngọt ngào. Song có vẻ câu chuyện sau đó đã đi quá xa, vượt qua chuyện tình cảm của hai người.

Ngay sau khi được đăng tải, chỉ bốn bức ảnh nhưng đã thu về hơn 14 nghìn lượt like, bày tỏ cảm xúc cũng những tranh luận không ngớt.

Không khó để bắt gặp một vài bình luận ác ý, cho rằng đăng ảnh lên trang mạng lớn, nhiều người biết như vậy, sau này chia tay sẽ như thế nào. Một số bình luận khác nhẹ nhàng hơn thì lại cho rằng hình ảnh của cặp đôi này hơi phản cảm.

Vài người khác lại phản bác rằng đây là việc riêng của cặp đôi, không nên phán xét gì nhiều.

“Hôn ngoài ánh sáng là chuyện bình thường chỉ sợ len lút sau bui chuối thôi. Kệ họ sao phải cứ nói người ta làm gì”, bạn Dung Nguyễn bày tỏ.

Chung suy nghĩ, bạn Minh Tuấn cho hay: “Không chúc người ta hạnh phúc thì thôi chứ sao toàn bình luận hóng chia tay vậy”.

Tác giả: Củ tỏi

Nguồn tin: thegioitre.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP