Pháp luật

Cảnh sát nổ súng khống chế người đàn ông 'ngáo đá' tấn công phụ nữ

Trong cơn phê ma túy đá, Đức cầm lưỡi lê khống chế một phụ nữ. Cảnh sát buộc phải nổ súng khống chế.

Ngày 20/11, trung tá Trương Văn Hoàng, Trưởng công an phường Đông Vệ (TP Thanh Hóa), cho biết vừa bàn giao Lê Thanh Đức (43 tuổi, ở phường Ngọc Trạo) cho Công an thành phố để làm rõ hành vi Chống người thi hành công vụ và Gây rối trật tự công cộng.

Người đàn ông "ngáo đá" bị khống chế sau phát đạn trúng chân. Ảnh: Lam Sơn.

Sáng 19/11, Đức mặc áo khoác trùm đầu, đeo khẩu trang và mang theo lưỡi lê đột nhập vào nhà một người dân ở đường Lạc Long Quân (phường Đông Vệ) rồi chốt cửa, khống chế chị Lê Thị Hằng (30 tuổi).

Cảnh sát có mặt vận động người đàn ông bỏ hung khí, nhưng ông ta không nghe mà tỏ ra hung hãn và tuyên bố sẽ giết bất cứ ai lại gần.

Trước tình hình căng thẳng, cảnh sát chia thành một nhóm đánh lạc hướng để chị Hằng thoát ra ngoài. Nhóm chiến sĩ còn lại sử dụng đạn hơi cay bắn vào phòng. Tuy nhiên, Đức vẫn lao lên và cầm lưỡi lê đâm liên tục về phía lực lượng công an và người dân, buộc cảnh sát phải nổ súng bắn vào chân ông ta.

Cảnh sát và người dân ập vào khống chế, tước vũ khí và đưa Đức đi bệnh viện sơ cứu.

Theo nhà chức trách, Đức là người nghiện ma túy và đã nhiều lần đe dọa, xin tiền của người dân địa phương. Thời điểm xảy ra vụ việc, Đức vừa sử dụng ma túy, có biểu hiện "ngáo đá".

Tác giả: Lê Hoàng

Nguồn tin: Báo VnExpress

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP