Trong tỉnh

Cận cảnh các nạn nhân đang mắc kẹt ở vụ cháy tổ hợp Avatar

Đến 12h ngày 18/3, đám cháy ở tổ hợp Avatar có địa chỉ số 28 Nguyễn Sỹ Sách, TP.Vinh, tỉnh Nghệ An vẫn chưa được dập tắt. Lực lượng chức năng đã cứu được 2 nạn nhân ra khỏi đám cháy, còn 1 người vẫn mắc kẹt.

Như đã đăng tải, vào khoảng 10h ngày 18/3, tại khu tổ hợp khách sạn Avatar trên đường Nguyễn Sỹ Sách xảy ra vụ cháy, nguyên nhân ban đầu được xác định do thợ xì hàn ở tầng 1. Vụ cháy nhanh chóng lan ra các tầng khác.

Hiện trường xảy ra vụ cháy.

Nhiều người dân đi đường hiếu kỳ đừng lại xem dẫn đến ách tắc giao thông. CSGT Công an TP Vinh đang giải tỏa, phân luồng và chốt chặn hai đầu đường để tránh ách tắc kéo dài.

Hàng trăm người dân hiếu kỳ đến xem vụ cháy.

Nhận được tin báo, hàng chục xe cứu hỏa của lực lượng PCCC được huy động đến để dập lửa. Hiện vụ cháy đã lan lên tầng 3 của khách sạn. Có ít nhất 3 người đang mắc kẹt ở phía trong. Hiện 2 nạn nhân đã được đưa ra ngoài, 1 nạn nhân vẫn đang bị mất kẹt.

3 nạn nhân mắc kẹt.

Các chiến sĩ cảnh sát đang nỗ lực chữa cháy. Địa điểm cháy gần khu Karaoke- quán Bar, bệnh Viện Thái Thượng Hoàng và gần cả trạm xăng dầu bên đường Nguyễn Sỹ Sách.

Lực lượng chức năng đang nỗ lựuc dập tắt đám cháy.

Ông Lê Sỹ Chiến, Phó Chủ tịch UBND thành phố Vinh cho biết, lực lượng chức năng đã tiếp cận hiện trường, đang nỗ lực dập lửa, thực hiện công tác cứu hộ, cứu nạn.

Hiện, lực lượng chức năng đang nỗ lực dập tắt đám cháy.

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin !

Tác giả: Anh Ngọc - Hà Hằng

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP