Cộng đồng mạng

Cái kết viên mãn của đôi vợ chồng có cùng ngày, tháng, năm sinh

Bên nhau từ năm 17 tuổi, cùng trải qua nhiều khó khăn thử thách, Thanh Huyền và Văn Pôn được bạn bè đặt biệt danh "tình yêu song sinh" vì những điểm chung của cả hai.

Hồ Thị Thanh Huyền và Nguyễn Văn Pôn cùng sinh ngày 1/8/1995. Cả hai cùng sinh ra và lớn lên ở Nghệ An.

Cách đây 8 năm, Huyền và Pôn học chung ngôi trường cấp 3. Nói với Zing, Huyền kể thời phổ thông cô khá quậy và lười học. Trái ngược hoàn toàn, Pôn lại học lớp chọn, ngoan ngoãn, được thầy cô yêu thích vì học giỏi.

Thanh Huyền và Văn Pôn có cùng ngày tháng năm sinh.

Cả hai quen nhau khi cùng tham gia thi Hội khoẻ phù đổng của trường. Sau đó, đôi bạn được nhà trường chọn làm đại diện đi thi huyện. Khi đó, mỗi khi rảnh, cả hai lại cùng nhau trò chuyện, rồi dần trở nên thân thiết.

Ấn tượng với cô bạn cá tính, Pôn chủ động cầm cưa và chinh phục được Huyền sau 3 tháng quen biết.

"Đang đi học, lại hẹn hò với nam sinh học giỏi, từ cô nàng chìm nghỉm trong trường, mình bất ngờ nổi tiếng theo cách không hề muốn. Nhiều người đến tận lớp xem mặt, chỉ trỏ khi mình đi lại trong sân trường. Một số người còn nói thẳng mặt, rằng mình không xứng đôi với Pôn", Huyền nhớ lại.

Đối ngược lại sự lo lắng của bạn gái, Pôn mặc kệ những lời dèm pha.

Cuối năm lớp 12, lo lắng Huyền không qua được kỳ thi tốt nghiệp, hàng ngày, Pôn dành thời gian ôn luyện bài vở cho cô. Anh cho rằng việc cả hai vẫn học tập tốt, cùng phấn đấu học tập là cách chứng minh tình yêu rõ ràng nhất.

Tình yêu tuổi học trò là quãng thời gian êm đềm, nhiều kỷ niệm đẹp nhất trong cuộc đời của cả hai.

"Bạn trai học giỏi, mình cũng phấn đấu học theo. Có người nói yêu vào lơ đãng chuyện bài vở, mình thì ngược lại, lúc nào cũng giải toán, học văn để cố gắng được như cậu ấy", Huyền kể.

Thời gian trôi qua nhanh chóng, nhờ có đoạn "nước rút" cuối cùng, học lực khá lên, Huyền đã vượt qua kỳ thi tốt nghiệp một cách dễ dàng.

Sau khi tốt nghiệp phổ thông, Pôn sang Nhật du học, một năm sau Huyền cũng theo bạn trai qua xứ sở hoa anh đào.

Vừa học tập, vừa làm việc, cả hai cùng phần đấu và xây dựng sự nghiệp riêng.

Đôi vợ chồng hiện có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc.

Nhân ngày kỷ niệm 8 năm yêu, Huyền chia sẻ câu chuyện tình lên mạng xã hội và bất ngờ nhận được nhiều sự chú ý.

Cô gái sinh năm 1995 cho hay cô và chàng trai năm 17 tuổi đã chính thức về chung một nhà được 2 năm. Cả hai đang làm việc và sinh sống ở Nhật Bản.

"Hơn 8 năm là một chặng đường dài. Quen biết, yêu thương, kết hôn, chăm lo cho tổ ấm... tất cả đều có khó khăn nhưng mình luôn có chồng ở bên. Anh sống đơn giản, tích cực, luôn chăm lo cho tổ ấm. Vượt qua những khó khăn, thử thách, chuyện tình học trò của mình cuối cùng có cái kết viên mãn", Huyền kể.

Tác giả: Kiều Trang

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP