Đẹp

Cách cực dễ làm lông mi dài, dày, cong vút như búp bê chỉ sau 1 tuần

Dù lông mi ngắn bẩm sinh hay do tác động bên ngoài thì bạn vẫn sẽ cải thiện được vấn đề này chỉ trong 1 tuần.

Lông mi mỏng hay thưa ngoài việc do cơ địa thì còn rất nhiều nguyên nhân nữa chẳng hạn như việc làm dụng mi giả hay nối mi trong thời gian dài cũng sẽ làm rụng phần nào mi thật do tác động của keo. Tuy nhiên bạn không cần phải quá lo lắng, chỉ cần làm theo phương pháp dưới đây, thì ngay lập tức mi sẽ dài ra, cong dầy như búp bê.

Vitamin E kết hợp với vaseline và dầu gạo

Cách làm lông mi dài và dày từ những nguyên liệu rất dễ kiếm
Nguyên liệu: 1 hộp Vaseline; Dầu dừa hoặc dầu gạo; Viên nang vitamin E

Cách làm: Chuẩn bị 1 chiếc chén hoặc đĩa nhỏ rồi các nàng trộn đều Vaseline, dầu dừa hoặc dầu gạo, viên nang vitamin E vào với nhau sao cho thành hỗn hợp sền sệt.

Theo tỉ lệ: 1 ít Vaseline bằng hạt lạc cùng 5 giọt dầu dừa hoặc dầu gạo, 5 giọt vitamin E. Các nàng có thể mua dầu gạo Neptune tại các cửa hàng tạp hóa và siêu thị sẽ yên tâm hơn là mua dầu dừa tại những nơi không biết rõ nguồn gốc xuất xứ, còn nếu dầu dừa loại tốt thì các nàng cứ an tâm sử dụng nha.

Trước khi sử dụng hỗn hợp này các nàng nên chắc chắn rằng mình đã tẩy trang sạch sẽ đặc biệt là vùng mắt, nhớ tẩy sạch mascara đi rồi mới được bôi đó.

Cách làm: Dùng 1 chiếc tăm bông sạch chấm vào hỗn hợp đã pha ở trên rồi bôi đều lên chân mi và phần thân mi, không cần bôi phần ngọn mi cho nặng mi đâu các nàng. Nên thoa trước giờ đi ngủ rồi để qua đêm, không cần rửa lại. Các nàng có thể làm nhiều hơn rồi cất tủ lạnh để dùng dần hoặc làm ít dùng đến đâu làm đến đâu. Tuy nhiên dầu dừa khi để tủ lạnh sẽ bị đông lại nên các nàng có thể cho vào lò vi sóng làm nóng rồi mới thoa, ai không có tủ lạnh hoặc lo vi sóng thì để ngoài cũng được không sao cả. Sáng dậy rửa mặt là hỗn hợp dầu trên sẽ trôi đi thôi.

Vitamin E kết hợp cùng dầu dừa


Nguyên liệu: 3 thìa dầu dừa; 5 viên vitamin E; Hũ đựng nhỏ có nắp; Nguyên liệu cần chuẩn bị

Cách làm: Trích lấy hỗn hợp trong viên vitamin E rồi trộn cùng với dầu dừa thật đều. Đổ hết hỗn hợp này vào lọ đã chuẩn bị sẵn, nhớ đậy nắp kín rồi bảo quản ở nơi khô ráo. Mỗi khi sử dụng lấy một lượng vừa đủ quyết lên tăm bông hoặc chổi masscara là được.

Sử dụng: Lấy tăm bông quyết một chút hỗn hợp vừa đủ rồi thoa đều lên cả mi trên và mi dưới thật đều. Không cần rửa lại, bạn để hỗn hợp đó trên lông mi rồi ngủ qua đêm. Sáng hôm sau bạn chỉ cần lấy bông tẩy trang lau sạch hỗn hợp trên mi là được. Sau 1 tuần bạn nhìn lại sẽ thấy lông mi mình khác hẳn, dài và dày hơn nhiều.

Vitamin E kết hợp cùng vaseline


Đối với phụ nữ chúng mình vitamin E và Vaseline là những bí quyết làm đẹp hữu hiệu trong việc chăm sóc da, lông mày và cả lông mi nữa nhé. Sự kết hợp của hai thần dược làm đẹp này sẽ giúp bạn có được đôi lông mi đẹp hoàn hảo.

Nguyên liệu: 1 hộp vaseline; 3 viên nang vitamin E; 1 thìa dầu dừa; Mascara hoặc tăm bông; Bát nhỏ và thìa.

Cách làm: Trích dịch 3 viên nang vitamin E ra bát nhỏ đã chuẩn bị sẵn. Bạn lấy hai thìa vaseline và một thìa dầu dừa vào bát đã có vitamin E và trộn đều lên. Sau khi trộn đều hỗn hợp là đã hoàn thành rồi. Bạn cho hỗn hợp vào hũ nhỏ dùng dần. Hãy để ở nơi khô thoáng nhé.


Cách sử dụng: Trước tiên bạn cần làm sạch vùng mắt bằng nước ấm hoặc nước tẩy trang sau đó mới sử dụng hỗn hợp. Bạn có thể dùng tăm bông hoặc mascara bôi hỗn hợp lên lông mi theo chiều từ chân tới ngọn để các dưỡng chất được thẩm thấu. Hãy giữ hỗn hợp bạn vừa bôi trên lông mi tới sáng hôm sau và rửa bằng nước sạch. Kiên trì thực hiện phương pháp này mỗi ngày 1 lần trong vòng 2 tuần, đôi lông mi của bạn sẽ đẹp tự nhiên trông thấy. Dài, cong, dày và đen.

Tác giả bài viết: K.N

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP