Pháp luật

Bị truy đuổi, nghi can cướp dây chuyền nhảy xuống sông tử vong

Khi giật dây chuyền của người dân, Phát và Đạt bị truy đuổi đến khi vực bến đò sông Vàm Cỏ. Phát bị bắt giữ, Đạt nhảy xuống sông nhưng do nước chảy siết nên bị đuối nước.

Sáng 1-8, thông tin từ công an huyện Tân Trụ (tỉnh Long An) cho biết sau hơn 1 ngày tìm kiếm, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể Lâm Thành Đạt (20 tuổi, ngụ quận Bình Tân, TP HCM).

Khu vực Phát và Đạt giật dây chuyền của người dân rồi bị truy đuổi.

Hiện, cơ quan chức năng đang hoàn tất hồ sơ pháp y để giao thi thể Đạt cho gia đình lo hậu sự. Đối tượng Trương Minh Phát (15 tuổi, ngụ xã An Nhựt Tân, huyện Tân Trụ) đang bị tạm giữ để mở rộng điều tra, báo Dân trí cho hay.

Theo thông tin ban đầu trên báo Giao thông, khoảng 17g chiều 30-7, 2 Phát và Đạt điều khiển xe máy chạy qua ngã tư Lạc Tấn, xã Lạc Tấn, huyện Tân Trụ và giật một sợi dây chuyền của một người phụ nữ. Bị truy hô, người dân gọi báo công an và tiến hành truy đuổi theo. Chạy thoát hơn 10km, đến bến đò qua sông Vàm Cỏ, thuộc ấp Thuận Lợi, xã Nhựt Ninh 2 đối tượng dừng xe bỏ chạy. Phát đã bị người dân bắt giữ, còn Đạt nhảy xuống sông.

Người dân và công an điều khiển phà ra sông, quăng phao và dây để cứu nam thanh niên này. Một cảnh sát giao thông bơi ra sông để cứu nhưng Đạt đã chìm sâu xuống nước rồi bị cuốn trôi.

Tác giả: T.Quang (tổng hợp)

Nguồn tin: Báo Pháp luật & Xã hội

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP