Trong nước

Bí thư Thành ủy Tây Ninh xin nghỉ hưu sớm

Chiều 29/8, Thành ủy Tây Ninh đã trao quyết định nghỉ hưu trước tuổi cho ông Trần Hữu Hậu - Ủy viên Ban thường vụ tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Tây Ninh. Ông Hậu năm nay 58 tuổi.

Ông Trần Hữu Hậu.

Theo quyết định, kể từ ngày 1/9/2018, ông Hậu sẽ được nghỉ hưu trước tuổi theo Nghị định số 108 của Chính phủ về tinh giản biên chế. Tại buổi trao quyết định, lãnh đạo tỉnh đã ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp của ông Hậu trong 34 năm công tác.

Ông Trần Hữu Hậu sinh năm 1960. Ông đã tốt nghiệp Đại học Kinh tế và từng làm Giám đốc Công ty cơ khí Tây Ninh, Giám đốc Trung tâm xúc tiến đầu tư tỉnh Tây Ninh, Chủ tịch UBND thị xã Tây Ninh, Bí thư Thị xã Tây Ninh. Tháng 11/2015 ông trở thành Bí thư Thành ủy Tây Ninh.

Tháng 12/2016, ông Hậu đạt giải thưởng Lãnh đạo công nghệ thông tin và an ninh thông tin tiêu biểu Đông Nam Á (CIO/CSO). Đây là sự ghi nhận những nỗ lực của ông trong việc ứng dụng công nghệ thông tin để hiện đại hóa nền hành chính.

Một ý kiến phản ánh trên facebook của ông Trần Hữu Hậu.

Ngoài ra ông Trần Hữu Hậu còn là người khá nổi tiếng trên mạng xã hội khi sử dụng facebook từ sớm. Ông sẵn sàng tiếp nhận các ý kiến phản ánh của người dân và trực tiếp trả lời.

Ông từng chia sẻ với báo chí rằng ông lập facebook với mục đích “mong nhận được các ý kiến đa chiều, càng đa chiều càng tốt”. Ông cũng cho biết bản thân trực tiếp đọc và trả lời các bình luận của người dân trên facebook của mình.

Kể từ khi lập facebook ông đã nhận hàng trăm phản ánh của người dân về các vấn đề xảy ra trên địa bàn thành phố Tây Ninh. Nhiều vụ việc trong số đó đã được ông Hậu trực tiếp chỉ đạo giải quyết.

Chính vì vậy khi biết tin ông nghỉ hưu sớm, nhiều người đã vào facebook của ông thể hiện sự tiếc nuối và bày tỏ sự ngưỡng mộ với ông.

Tác giả: Phong Vũ

Nguồn tin: Báo Infonet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP