Giải trí

Bị công kích ảnh nằm bên dàn trai trẻ, Lý Nhã Kỳ đáp trả

Một số antifan có lời bình luận khó nghe đối với Lý Nhã Kỳ khi cô đăng loạt ảnh bên dàn trai trẻ.

Mới đây, trên trang cá nhân, Lý Nhã Kỳ chia sẻ một số bức ảnh thoải mái gối đầu, gác chân lên một số người bạn khác giới. Dưới bài đăng, cư dân mạng để lại bình luận kém duyên.

Lý Nhã Kỳ không ngại đáp trả antifan: “Mặt nhìn sáng mà sao cái đầu chị đen tối vậy chị”; “Đừng lấy suy nghĩ đen tối bản thân vẩy lên sự trong sáng của người khác”; “Chúng tôi là chị em tốt nha nên đọc chữ cho não chạy, đừng để miệng chạy trước não, đọc nội dung trước khi bình luận”.

Không ít lần, Lý Nhã Kỳ đáp trả antifan công kích trên mạng xã hội.

Cách đây không lâu, một cư dân mạng bình luận khiếm nhã, cho rằng Lý Nhã Kỳ "ế nên suốt ngày đăng hình mặc bikini để cua trai". Lập tức, nữ diễn viên phản pháo.

Lý Nhã Kỳ cho hay: “Từ “cua trai” không dành cho cuộc đời tôi và trong hạnh phúc của tôi. Tôi biết giá trị của mình và mỗi ngày tôi đang làm cho giá trị mình cao hơn, ý nghĩa hơn bằng sự cố gắng, nỗ lực tạo thêm nhiều thành tựu trong sự nghiệp và đóng góp nhiều hơn cho cộng đồng. Từ nhỏ đến hiện tại tôi chưa phải cua trai vì nó luôn là ở phía ngược lại. Bên cạnh đó tôi nghĩ rằng mây tầng nào sẽ gặp mây tầng đó và tầng mây của tôi không phải cứ đẹp trai thôi là được, mà phải có những phẩm chất của một quý ông”.

Gần đây, Lý Nhã Kỳ thường xuyên đăng tải hình ảnh gợi cảm, trẻ trung.

Nữ diễn viên gây chú ý khi mặc mốt giấu quần.

Có lẽ chỉ khi ở nhà, Lý Nhã Kỳ mới chuộng váy, quần short ngắn như vậy.

Nữ diễn viên nhận được nhiều lời khen ngợi về nhan sắc ở tuổi 39.

Hiện tại, Lý Nhã Kỳ độc thân dù trẻ trung, giàu có.

Tác giả: Thu Cúc (Ảnh: FBNV)

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP