Giải trí

Bị bắt nạt vì xấu xí, cô gái nổi tiếng sau khi 'thay da đổi thịt'

Từng bị lăng mạ vì ngoại hình xấu xí, Celine Centino đã chi gần 1,2 tỷ đồng để phẫu thuật thẩm mỹ. Hiện cô là ngôi sao mạng xã hội nổi tiếng với vẻ ngoài hấp dẫn.

Celine Centino, 25 tuổi, đến từ Zurich, Thụy Sĩ, đang là ngôi sao Instagram với hơn 122.000 người theo dõi. Lý do giúp cô nổi bật trên mạng xã hội không phải vì nổi tiếng hay có tài năng xuất chúng, mà nhờ ngoại hình đặc biệt đã qua can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ.

Tuy nhiên, ít người biết rằng, Celine từng là nạn nhân của bạo lực học đường, bị bạn bè lăng mạ vì ngoại hình xấu xí.

Tuổi thơ bị miệt thị vì "quá xấu xí"

Khi còn nhỏ, Celine thường xuyên bị mọi người chê bai bởi vẻ ngoài không ưa nhìn. Cô luôn bị lăng mạ, trêu chọc, gán cho những biệt danh gây tổn thương như "Celine xấu xí", "đồ không có ngực"...

"Họ nói khuôn mặt của tôi trông như rác rưởi và phớt lờ tôi. Tôi không có cơ hội thể hiện rằng mình là một người tuyệt vời vì họ chỉ nhìn thấy một 'Celine xấu xí'. Sau đó, tôi còn bị đánh và những gì bản thân có thể làm là chạy trốn", Celine nhớ lại.

Cô thường viện cớ bị ốm để trốn tránh việc đến trường, hay nói đúng hơn là không phải đối mặt với những lời đàm tiếu.

"Tôi từng là một người vui vẻ nhưng lại không hài lòng về ngoại hình. Và khi bị mọi người chê xấu, tôi trở nên u sầu, buồn bã", Celine chia sẻ.

Hình ảnh trước và sau khi chi gần 1,2 tỷ đồng cho phẫu thuật thẩm mỹ của ngôi sao Instagram. Ảnh: Dailystar.

Quyết tâm "thay da đổi thịt"

Liên tục phải nhận những lời châm chọc này, Celine đã quyết định tích cóp tiền để phẫu thuật thẩm mỹ. Cô cho biết: "Tôi muốn được vui vẻ như trước nên quyết định thay đổi diện mạo. Chúng ta đang sống trong thời đại mà mình có thể thay đổi bất cứ thứ gì nếu muốn".

Vì hoàn cảnh khó khăn, Celine phải chăm chỉ kiếm tiền bằng nghề làm tóc để chuẩn bị cho cuộc phẫu thuật. Thậm chí, cô chưa bao giờ tham gia vào các buổi tiệc tùng vì phải để dành tiền.

Tháng 9/2013, Celine bắt đầu thực hiện phẫu thuật nâng cấp vòng một. Vì yêu thích nữ diễn viên Pamela Anderson trong phim "Baywatch", Celine luôn ao ước có được bộ ngực "khủng" như thần tượng. Do đó, cô không ngại chi tiền nâng cấp vòng một từ size 34A lên 34F. Sau lần đầu tiên, cô vẫn chưa cảm thấy hài lòng và tiếp tục thực hiện thêm hai cuộc phẫu thuật nâng ngực. Hiện tại, vòng một của Celine còn "đồ sộ" hơn cả thần tượng.

Ngoài ra, cô cũng chỉnh sửa mũi, gò má, tiêm chất làm đầy môi và cằm. Trong vòng 4 năm, cô đã chi tổng cộng 38.000 bảng Anh (gần 1,2 tỷ đồng) để "dao kéo".

Rất may mắn, quá trình phẫu thuật diễn ra thuận lợi, cô không gặp bất kỳ biến chứng nào. Mặc dù chịu nhiều đau đớn, cô đã trở thành người con gái khác hoàn toàn và thực sự hấp dẫn. Điều đó giúp cô tự tin, vui vẻ hơn với diện mạo mới.

"Tôi cảm thấy rất hài lòng về ngoại hình, tôi có thể sống cuộc đời mình muốn và trở nên mạnh mẽ hơn. Không ai có thể làm tổn thương tôi được nữa", Celine cho biết.

Sau khi nâng cấp, Celine sở hữu khuôn mặt xinh đẹp và vòng một "khủng" gợi cảm. Ảnh: Markiza.

Ngôi sao Instagram

Ngay sau khi thay đổi diện mạo, cuộc sống của Celine đã thay đổi. Trang cá nhân Instagram của cô tăng vọt lên hơn 43.000 người theo dõi. Hiện tại, con số này là 122.000 người. Cô cũng kiếm được nguồn thu nhập không nhỏ nhờ sự nổi tiếng này.

Celine cũng chia sẻ: "Tôi đã nhận nhiều ý kiến khác nhau, một số người khen đẹp trong khi một số khác lại nói cơ thể của tôi toàn là silicone. Nhưng nhìn chung, những lời bình luận tích cực nhiều hơn tiêu cực và đàn ông vẫn phát cuồng khi nhìn thấy cơ thể của tôi".

Vượt qua được giai đoạn khủng hoảng, Celine cho biết cô học được cách không bận tâm tới kẻ ức hiếp mình vì những người đó không xứng đáng nói chuyện với cô.

Hiện tại, Celine hài lòng với những gì đang có từ bộ ngực đầy đặn cho tới các bộ phận trên gương mặt. “Tôi nhận thấy cảm xúc của mình thay đổi theo chiều hướng tích cực mỗi ngày. Tôi có thể tự tin với làn da của mình mỗi khi ra đường mà không lo ngại ai đó sẽ chê bai hay chế giễu mình nữa”, Celine hào hứng chia sẻ.

Tác giả: Phương Mai

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP