Pháp luật

Bên trong nhà hàng thác loạn ở trung tâm Sài Gòn

Ập vào nhà hàng ở Sài Gòn, lực lượng chức năng phát hiện hơn chục tiếp viên nữ mặc hở hang múa khiêu dâm và sẵn sàng phục vụ khách “tới bến” khi có nhu cầu.

Rạng sáng 25/5, Đoàn kiểm tra liên ngành văn hóa xã hội quận 1 kết hợp cùng công an quận 1, TPHCM đã tiến hành kiểm tra đột xuất nhà hàng và khách sạn trên địa bàn.

Khoảng 0h30, Đoàn kiểm tra liên ngành đã ập vào kiểm tra nhà hàng Một Trăm Mười nằm trên đường Trần Quang Khải, phường Tân Định, quận 1

Tại đây, cơ quan chức năng phát hiện 2 phòng đang tổ chức hát karaoke có hơn 10 tiếp viên nữ trong trang phục “thiếu vải” phục vụ khách.

Một số tiếp viên nữ tại đây còn đang trong tình trạng không mảnh vải che thân đứng múa khiêu dâm ngay trên bàn.

Cùng lúc, cơ quan chức năng khi kiểm tra khách sạn Du Xuân trên cùng địa bàn phường Tân Định, quận 1, phát hiện một đôi nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dân tại phòng 403 của khách sạn trên.

Qua khai thác nhanh, nữ tiếp viên khai nhận là nhân viên của chính nhà hàng Một Trăm Mười. Sau khi khách ngỏ ý "vui vẻ" đã đến thuê 1 phòng tại đây để bán dâm với giá là 2 triệu đồng/ lần.

Nhà hàng Một Trăm Mười không có giấy phép kinh doanh karaoke nhưng luôn có thường trực khoảng 10 nhân viên nữ để phục vụ khách. Khi khách đến ca hát sẽ được phục vụ múa thoát y để lấy tiền bo. Ngoài ra, các tiếp viên nữ sẽ gợi ý khách dịch vụ " tới bến" tại khách sạn gần đó.

Tác giả: NGÔ BÌNH

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP