Cộng đồng mạng

Bé gái 3 tuổi 'xin thề' không khóc nhè khi đi học

Cách cô bé gằn giọng khi nói "Xin thề" đã khiến người xem bật cười.

Đoạn video dài gần 1 phút ghi lại cuộc hội thoại giữa một bé gái khoảng 3 tuổi tên Nguyên với một người phụ nữ được cho là cô giáo. Cô hỏi: "Ngày mai Nguyên đi học có khóc không", cô bé lễ phép trả lời rằng: "Không ạ". Khi được cô yêu cầu chứng minh bằng việc nói lời thề, cô bé lập tức giơ cao nắm tay và gằn giọng nói "Xin thề" tới ba lần.

Đoạn video được tài khoản Nguyễn Thu Huyền chia trên mạng xã hội đã khiến nhiều người cảm thấy buồn cười bởi cách cô bé hô vang "xin thề". Facebooker Dung Nguyễn nói: "Xin thề không khóc mà đổi sang chất giọng anh hùng, quả quyết như tướng quân lâm trận vậy, buồn cười quá". "Nghĩ lại khi đi lính mấy ông sĩ quan xin thề còn kém hơn cả bé này, cưng dễ sợ", Facebooker Công Tuấn bình luận.

"Mình xem đi xem lại 99 lần mà lần nào cũng cười sặc các bạn ạ. Xin thề gắt quá", tài khoản Tuan Anh viết.

Tuy nhiên, một vài người lại không mấy vui vẻ sau khi xem video. Facebooker Nguyễn Thu phát biểu: "Cô giáo không nên đăng lên thế này nha. Con mình muốn làm gì thì làm con người khác thì không có quyền, trong khi đây là học trò". "Quay vui rồi gửi cho mẹ bé xem thôi thì được. Chứ bố mẹ bé liệu đồng ý cho đăng không mà đăng", tài khoản Ngân Nguyen có cùng ý kiến.

"Video vui như này, mình nghĩ phụ huynh cũng rất thích thú. Đây là những kỷ niệm chẳng có gì sai cả, mấy bạn cứ cho là quá trong khi chuyện hết sức bình thường", một người dùng Facebook chia sẻ.

Tác giả: Ying Ying

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP