Thế giới

Bé gái 14 tuổi bị cưỡng hiếp ngay trong trại cách ly nCoV

Theo BBC ngày 24-7 đưa tin, một bé gái (14 tuổi) đã bị cưỡng hiếp ngay trong trung tâm cách ly nCoV ở thủ đô New Delhi, Ấn Độ.

Cảnh sát New Delhi chỉ mới đưa ra thông báo vào hôm 23-7, dù sự việc xảy ra từ ngày 15-7. Hai nghi phạm hiện đang bị bắt là một thanh niên (19 tuổi) và một người đàn ông đứng quay clip vụ việc. Nơi xảy ra vụ cưỡng hiếp là ngay tại trung tâm cách ly ở New Delhi, với quy mô 10.000 giường.

Bên trong một khu cách ly ở Ấn Độ - Ảnh: EPA

Hiện không rõ nạn nhân có nhiễm nCoV hay không vì hai nghi phạm đều cho kết quả dương tính. Được biết, bé gái bị tấn công trong nhà tắm của khu cách ly và đã báo với người thân cũng đang ở trong khu này.

Ấn Độ hiện đang trở thành vùng dịch lớn thứ 3 thế giới với hơn 1,3 triệu trường hợp nhiễm bệnh, trong đó có gần 31.000 người chết và 833.500 ca hồi phục. Dù vậy, giới chức y tế nước này tỏ ra lo ngại con số thực tế có thể còn cao hơn nhiều. Vì đa số các vùng quê Ấn Độ, điều kiện y tế chưa hoàn thiện, cũng như thiếu các trang thiết bị cần thiết phục vụ cho việc xét nghiệm chính xác hàng loạt.

Tác giả: Vương Kỵ

Nguồn tin: Báo Công an TPHCM

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP