Pháp luật

Bé gái 10 tuổi tố bị xâm hại trong thang máy chung cư

Gã đàn ông bám theo một bé gái 10 tuổi vào thang máy chung cư sau đó đã bịt mồm, túm tóc nạn nhân để giở trò đồi bại.

Khu vực thang máy tòa chung cư nơi xảy ra sự việc.

Theo chị Nguyễn Thị P. - mẹ nạn nhân, khoảng 18h ngày 10/8, con gái chị đi học thêm nhưng được nghỉ học nên cháu bé tự đi bộ về nhà tại tòa chung cư T.V thuộc xã Đức Thượng (Hoài Đức, Hà Nội).

“Khi vừa về đến nhà, cháu ôm mẹ khóc. Lúc gặng hỏi thì cháu nói bị một người đàn ông trung tuổi đi xe đạp theo về tận chung cư. Trên đường đi, người này liên tục mời lên xe để chở về” – chị P. kể lại.
Cũng theo chị P. con gài chị do quá sợ hãi nên chạy về và bị người này bám theo vào thang máy. Do thời điểm này thang máy không có người nên cháu bé bị người đàn ông lạ mặt trên túm tóc, bịt mồm, sờ vùng nhạy cảm và luồn tay vào áo…

“Lợi dụng lúc thang máy mở cửa cháu đã giằng co để thoát ra ngoài chạy về nhà” – chị P. cho biết. Cũng theo gia đình cháu bé, sau khi sự việc xảy ra đã báo cho cơ quan công an địa phương và đưa cháu đi khám. Tuy nhiên tới thời điểm hiện tại cháu bé vẫn chưa hết hoảng sợ.

Chiều ngày 11/8, công an huyện Hoài Đức cùng các đơn vị nghiệp vụ đã dựng lại hiện trường có sự chứng kiến của gia đình cháu bé. Được biết, một người đàn ông đã bị triệu tập để xác minh làm rõ.

Hiện vụ việc đang được công an huyện Hoài Đức điều tra làm rõ.

Tác giả: THANH PHONG

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP